Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu FIFA Online 4 tại SEA Games 31

Trong khuôn khổ SEA Games 31 đang diễn ra, FIFA Online 4 là bộ môn nhận được nhiều quan tâm của khán giả và cộng đồng eSports toàn khu vực.

Các trận tranh tài bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31 sắp diễn ra với 6 đội tuyển hàng đầu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines. Đây là dịp để các tuyển thủ eSports so tài và mang về huy chương danh giá cho nền eSports nước nhà.

eSports tai SEA Games anh 1

Danh sách các đội tại hai bảng đấu.

Lịch trình giải đấu FIFA Online 4 của SEA Games 31 diễn ra trong ngày 11, 14 và 15/5. Trong đó, buổi chọn tuyển thủ thi đấu bắt đầu lúc 16h30 ngày 11/5. Sau quá trình tuyển chọn, những cái tên tài năng sẽ dốc hết sức cho vòng đấu bảng diễn ra vào 13h ngày 14/5.

Trận đấu chung kết để tìm ra những tuyển thủ eSports xứng đáng sẽ diễn ra lúc 13h ngày 15/5.

Giải đấu FIFA Online 4 trong khuôn khổ SEA Games 31 chia 6 đội tuyển thành 2 bảng A-B. Cụ thể, bảng A gồm các nước Việt Nam, Malaysia, Philippines; bảng B gồm Thái Lan, Singapore, Indonesia. Đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với tuyển Malaysia trong trận 1 và đối kháng trực tiếp với tuyển Philippines trong trận 5 - bảng A.

eSports tai SEA Games anh 4

Hình ảnh chuẩn bị cho ngày thi đấu.

Giai đoạn rèn luyện cho ngày thi đấu hoàn thành, các đội tuyển đã có mặt đầy đủ tại khu vực tập luyện để chuẩn bị cho ngày thi đấu. Trận ra quân của đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam sẽ diễn ra vào 13h ngày 14/5, mở màn cho một mùa giải hứa hẹn nhiều kịch tính và mãn nhãn với người hâm mộ.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm