Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu AFF Cup 2018: Việt Nam gặp Malaysia tại Mỹ Đình

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận sân nhà với đối thủ Malaysia và Campuchia, trong khi phải hành quân tới Myanmar và Lào tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Lich thi dau chinh thuc AFF Cup 2018 anh 1
Với nòng cốt là lứa U23, đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới AFF Cup 2018 cùng mục tiêu cao nhất. Ảnh: AFC.

Không lâu sau lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết AFF Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Đông Nam (AFF) đã công bố lịch thi đấu chính thức vòng bảng. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận mở màn hôm 8/11 trên sân khách trước đối thủ Lào. Sau đấy, đội tuyển được nghỉ 1 vòng trước khi đá liên tiếp 3 trận với Malaysia, Myanmar và Campuchia trong các ngày 16, 20 và 24/11. Các trận với Malaysia và Campuchia diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình.

Nếu đứng đầu bảng A, tuyển Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B tại bán kết diễn ra hôm 2/12 và 6/12. Hai trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra hôm 11/12 và 15/12.

Chia sẻ sau lễ bốc thăm AFF Cup, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định: “Liên đoàn sẽ cùng các ban chuyên môn và HLV trưởng tính toán nghiên cứu những phương án chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển. Hy vọng với tinh thần và hiệu ứng sau thành công của U23 Việt Nam, đội tuyển sẽ tiếp tục có những nỗ lực cao nhất để đạt mục tiêu đề ra tại các giải đấu quan trọng trong năm 2018, đáp lại sự kỳ vọng và tin yêu của người hâm mộ”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sau V.League 2018 để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 11. Nhiều khả năng, nòng cốt của đội bóng sẽ là lứa U23 Việt Nam với những Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Dũng...

Lich thi dau chinh thuc AFF Cup 2018 anh 2
Lịch thi đấu AFF Cup 2018. AFF sẽ cập nhật giờ thi đấu dựa trên sắp xếp của các nước đăng cai. Ảnh: VFF.

Việt Nam đụng Malaysia, Myanmar tại AFF Cup 2018

Việt Nam được cho là rơi vào bảng đấu dễ thở với sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Điều này giúp Việt Nam cùng lúc tránh được Indonesia, Singapore và Philippines.

HLV Lê Thụy Hải: Với Việt Nam, vòng bảng AFF Cup chỉ cỡ giải hạng Nhất

HLV từng 3 lần giành ngôi vô địch V.League tin rằng không đối thủ nào đủ sức gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 vào cuối năm.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm