Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam hôn bồ mới ngay sau khi chia tay Miley

Hủy hôn ước với hôn thê Miley Cyrus, chỉ sau 1 ngày, nam diễn viên người Úc bị bắt gặp khóa môi người đẹp mới là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Eiza Gonzáler - người anh chỉ mới quen biết được vài ngày.

Thông tin cặp đôi trẻ Miley Cyrus – Liam Hemsworth chia tay vẫn còn đang nóng hổi thì mới đây trang E! tung ra bức ảnh nam diễn viên người Úc khóa môi người đẹp mới – ca sĩ kiêm diễn viên Eiza Gonzáler. Tấm hình ghi lại khoảnh khắc Liam và Eiza đang hôn nhau tại căn hộ của cô ở Beverly Hills hôm 17/9, chỉ một ngày sau khi Liam hủy hôn ước với cô bạn gái 4 năm Miley Cyrus. Cũng cách đó vài ngày, Liam và Eiza bị bắt gặp đi cùng nhau tới hộp đêm.

Liam bị bắt gặp hôn người đẹp mới Eiza chỉ sau 1 ngày chia tay Miley.

Một nguồn tin cho biết, tình cũ của Miley chỉ mới quen biết người đẹp 23 tuổi gốc Mexico được vài ngày và đã nhanh chóng tán tỉnh nhau. Một nguồn tin tiết lộ Liam chỉ ghé lại nhà Eiza 5 phút nhưng cả hai đều tỏ ra hạnh phúc, trò chuyện thân mật trước khi khóa môi nhau, sau đó Liam lái xe về. Được biết, Eiza Gonzáler cũng mới chia tay bạn trai vào đầu mùa hè qua và mới chuyển tới Los Angeles để tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Cô vừa tung ra DVD phiên bản tiếng Tây Ban Nha cho bộ phim hoạt hình The Croods của Disney.

 

Màn trình diễn của Miley khiến Liam xấu hổ và quyết chia tay cô dù cả 2 đã đính hôn được hơn 1 năm.

Trong khi đó, trang Radar cũng dẫn lời một nguồn tin tiết lộ, chính màn biểu diễn gây tranh cãi của Miley Cyrus tại VMA vừa qua là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi trẻ chấm dứt thực sự. “Tất cả những gì Liam muốn là chia tay Miley dứt khoát, anh ấy quá xấu hổ, ghê tởm trước màn biểu diễn của cô ấy”. Trước đó, cặp sao của The Last Song đã có vài lần chia tay rồi tái hợp.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm