Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elton John dự đoán kết cục không lành cho Lindsay, Miley

Elton John đã bày tỏ lo ngại hai nghệ sĩ trẻ của làng giải trí Âu Mỹ có thể lặp lại kết thúc bi thảm của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ The Australian, nam nghệ sĩ lừng danh một thời của Anh - Elton John đã bày tỏ lo ngại đối với 2 ngôi sao trẻ là "nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan và nữ ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, ông có khả năng phát hiện một vụ tai nạn ô tô trước khi nó xảy ra.

Elton John - Ngôi sao lâu năm của làng âm nhạc nước Anh.

Elton còn cho biết, ông từng đoán trước được cái chết của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson: "Khi tôi trong phòng thay đồ ở Las Vegas, mọi người bàn tán nhau Michael đã diễn liên tục 50 ngày tại buổi hòa nhạc O2. Khi đó tôi đã tìm ông chủ và nói Michael Jackson sắp qua đời.

Micheal đã dùng thuốc từ rất lâu, hơn nữa còn mắc chứng trầm cảm nặng kéo dài. Tôi biết cậu ấy từ năm cậu 12-13 tuổi và tôi chưa bao giờ thấy cậu gặp tình trạng này.

Khi thấy Michael trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, mọi người đều cho rằng điều đó thật tuyệt với với ông ấy, còn tôi, tôi hỏi lại mọi người rằng: ‘Bạn đang nhìn vào sự thật đấy chứ?'".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông bố 2 con không ngần ngại khi dự đoán, 2 ngôi sao trẻ là Miley Cyrus và Lindsay Lohan có thể sẽ đi theo vết xe đổ mà "ông hoàng nhạc pop" năm xưa từng làm.

Nói về Miley Cyrus, Elton cho biết, khi chứng kiến sự lột xác chóng mặt của ngôi sao tuổi teen Miley dạo gần đây, ông đã mường tượng tương lai không mấy tốt đẹp của cô và cho rằng nữ ngôi sao đang gặp khủng hoảng, điều đó sớm muộn sẽ xảy ra.

Miley đang gặp khủng hoảng nặng.

"Khi nhìn Miley Cyrus, tôi thấy con bé đang gặp khủng hoảng nặng. Còn quá trẻ, nhưng cô bé đã lập được 2 kỷ lục trong sự nghiệp âm nhạc, vì thế, lúc này chẳng ai có thể khiến con bé dừng lại.

Khi ai đó bắt đầu đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp và trở thành người quan trọng hơn với công chúng đó là lúc họ bước vào trạng thái nguy hiểm", ông chia sẻ.

Nói về "nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan, ông cũng dự đoán: "Khi nhìn vào Lilo, có thể nói cô đã đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất khi còn rất trẻ, tuy nhiên bố mẹ cô bé lại hoàn toàn khiến cô thất vọng.

Cha cô từng ngồi nhà đá, còn mẹ liên tục gây rắc rối. Mới đây nhất, bà bị cảnh sát sờ gáy khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Hoàn cảnh gia đình cùng với những thành công quá sớm có thể là nguyên nhân đẩy Lilo bước vào ranh giới của sự nguy hiểm".

Nữ hoàng rắc rối từng phải vào trại cải tạo hồi đầu năm nay.

Sắp tới, Elton sẽ ra mắt tác phẩm mới Diving Board và nội dung chủ yếu nói về cuộc sống của những ngôi sao trẻ sau khi đã có được danh tiếng trong sự nghiệp. Ông cũng hy vọng những nghệ sĩ trẻ này quan tâm đến những gì ông nói và đừng bao giờ ngủ quên trong danh vọng.

Theo VTC

Bạn có thể quan tâm