Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus đã hủy hôn ước với Liam Hemsworth

Liam Hemsworth còn bị bắt gặp tiệc tùng cùng một nữ diễn viên xinh đẹp sau khi đại diện của anh và Miley xác nhận thông tin cả hai đã hủy hôn ước.

Mới đây, đại diện của Miley Cyrus và Liam Hemsworth vừa xác nhận thông tin cặp đôi đã chính thức hủy hôn ước với giới truyền thông. Nguồn tin cho biết: "Đây là quyết định của Miley, sau khi cô ấy tin rằng Liam đã không chung thủy với cô ấy".

Vào ngày 16/9, đồ đạc của nam diễn viên đã bắt đầu được dọn ra khỏi nhà Miley. Riêng nữ ca sĩ vẫn ổn sau khi hủy hôn ước với Liam, cô đang tập trung vào sự nghiệp và chuẩn bị cho album sắp phát hành.

Hôm 8/8 là lần cuối cùng cặp đôi được trông thấy bên nhau trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim Paranoia của Liam ở Los Angeles. Tuy nhiên, anh đã vắng mặt khi màn trình diễn gây sốc của Miley diễn ra ở lễ trao giải MTV VMA.

Cả hai đã đính hôn với nhau vào năm 2012, khi Miley chỉ mới 19 tuổi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi quay bộ phim The Last Song cùng nhau. Liam và Miley cũng từng chia tay vào tháng 8/2010 và tái hợp sau đó ít lâu.

Sau khi thông tin hủy hôn ước được công bố với báo chí, Liam mới đây vừa được trông thấy đang trò chuyện thân thiết cùng nữ diễn viên người Mexico xinh đẹp Eiza Gonzalez ở một hộp đêm tại Las Vegas. Theo nguồn tin cho biết, cả hai đã ở bên nhau không rời vào đêm đó. Nữ diễn viên này hiện cũng đang độc thân sau khi chia tay với bạn trai hồi tháng 8.

Liam được trông thấy đang trò chuyện với đồng nghiệp xinh đẹp

 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm