Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Hemsworth ôm chặt bạn gái trên bãi biển

Em trai Chris Hemsworth vui đùa và ôm chặt người yêu trên bãi biển. Cặp uyên ương bên nhau đến nay đã hơn một năm.

Liam Hemsworth om ban gai anh 1

Chiều 23/2, các tay săn ảnh bắt gặp Liam Hemsworth cùng Gabriella Brooks thư giãn trên bãi biển tại vịnh Byron, Australia. Em trai "Thần Sấm" đã chuyển về quê hương sống hơn một năm kể từ sau khi ly hôn Miley Cyrus. Cuộc sống của anh bên cạnh bạn gái người mẫu hiện rất hạnh phúc .

Liam Hemsworth om ban gai anh 2

Bộ đôi dắt chó đi dạo, trò chuyện, và lướt ván. Đây cũng chính là môn thể thao yêu thích của Liam. Chưa có thông tin về sự trở lại cũng như dự án mới của nam diễn viên. Hiện tại, anh vẫn muốn tận hưởng quãng thời gian yên bình tại Australia.

Liam Hemsworth om ban gai anh 3

Các bài đăng trên Instagram của Liam Hemsworth nhận được bình luận động viên từ người hâm mộ. Nhiều fan nôn nóng khi ngôi sao cao 1,91 m lo yêu đương đến mức bỏ bê sự nghiệp. "Trong khi anh trai Chris Hemsworth đã quay lại trường quay Thor: Love and Thunder, Liam vẫn tận dụng tối đa thời gian để nghỉ ngơi", Daily Mail bình luận.

Liam Hemsworth om ban gai anh 8

"Liam và Gabriella cùng lối sống, tương đồng về sở thích, nên rất thuận hòa. Họ yêu không quá vội vàng, mà để tình cảm phát triển tự nhiên. Cả hai tỏ ra thoải mái, quan tâm đến nửa kia", nguồn tin của E! News tiết lộ.

Liam Hemsworth om ban gai anh 9

Hồi đầu năm, Liam Hemsworth mở tiệc sinh nhật lần thứ 31 tại một nhà hàng ngoài trời. Gia đình và bạn gái Gabriella Brooks đã có mặt để chúc mừng tài tử. Tại bữa tiệc, anh và người yêu diện đồ đôi, trò chuyện với nhau vui vẻ. Gabriella Brooks được cho là hòa hợp với gia đình Hemsworth. Cô thường đến nhà tài tử để thăm bố mẹ anh.

Liam Hemsworth om ban gai anh 10

Cặp diễn viên - người mẫu đã bên nhau hơn một năm và muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, lâu bền. Bởi vậy, Liam Hemsworth quyết định bán sạch tài sản ở California (Mỹ) để trở về Australia. Anh đã mua mảnh đất rộng rãi để xây nhà gần với cơ ngơi của anh trai Chris.

Liam Hemsworth mừng sinh nhật lần thứ 31 bên bạn gái

Tài tử người Australia và bạn gái mặc trang phục cùng tông màu, thoải mái trò chuyện bên nhau tại bữa tiệc ngoài trời.

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm