Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Hemsworth mừng sinh nhật lần thứ 31 bên bạn gái

Tài tử người Australia và bạn gái mặc trang phục cùng tông màu, thoải mái trò chuyện bên nhau tại bữa tiệc ngoài trời.

Hôm 13/1 (giờ địa phương), Liam Hemsworth mở tiệc sinh nhật lần thứ 31 tại một nhà hàng ngoài trời thuộc vịnh Byron, Australia. Buổi tiệc có gia đình và bạn gái của anh là Gabriella Brooks đến tham dự.

Vợ chồng Chris Hemsworth bận việc nên không tham gia. Trên Instagram, "Thần Sấm" đăng hình thuở nhỏ bên em trai và chú thích: "Mừng sinh nhật em trai. Bức ảnh này được chụp cách đây rất lâu, nhưng thời gian có trôi nhanh đến mấy thì em cũng không thay đổi chút nào".

Theo cánh paparazzi, trong buổi tiệc, Liam Hemsworth và bạn gái cùng diện trang phục màu beige, trò chuyện với nhau vui vẻ. Gabriella Brooks được cho là hòa hợp cùng gia đình Hemsworth. Cô thường đến nhà tài tử để thăm bố mẹ anh.

Tờ E! News cho biết chuyện tình của Liam Hemsworth và người mẫu 22 tuổi "rất khác" so với mối quan hệ giữa anh với Miley Cyrus. "Họ cùng lối sống, tương đồng về sở thích, nên rất thuận hòa. Họ không yêu quá vội vàng, mà để tình cảm phát triển tự nhiên. Cả hai tỏ ra thoải mái, quan tâm đến nửa kia", nguồn tin nói.

Trang báo đồng thời tiết lộ: "Gia đình Liam thích Gabriella và tán thành mối quan hệ của đôi trẻ. Họ cảm thấy vui vì đã có người mang lại cho con trai những điều tốt đẹp nhất".

Liam Hemsworth mung sinh nhat ben ban gai anh 3

Cặp uyên ương quấn quýt nhau không rời. Ảnh: People.

Đến nay, cặp uyên ương đã ở bên nhau hơn một năm. Tờ The Sun cho hay bộ đôi muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, và Liam đặc biệt nuông chiều bạn gái.

"Anh ấy đã mua đất ở vịnh Byron để xây biệt thự kế nhà anh trai Chris Hemsworth. Trước đó, anh sống với Miley Cyrus ở Malibu, Mỹ", nguồn tin kể.

Ở tuổi 31, Liam Hemsworth lựa chọn cuộc sống bình dị tại quê hương. Tuy sự nghiệp chưa có nhiều dấu ấn, nhưng tài tử cảm thấy hài lòng với những gì đang có, nhất là chuyện tình yêu lãng mạn bên chân dài kém anh 8 tuổi.

Emma Roberts lần đầu đăng ảnh con trai

Con trai đầu lòng của minh tinh Hollywood tên là Rhodes Robert Hedlund. Bé nặng 4 kg lúc mới sinh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm