Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Ngô Tôn chơi đàn cello trước Quốc vương Brunei

Nam diễn viên “Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ” cảm thấy tự hào khi con gái 11 tuổi có cơ hội chơi đàn cello trước Quốc vương Brunei.

Ngày 24/2, Sina đưa tin nam diễn viên Ngô Tôn đến dự lễ quốc khánh của Brunei. Anh cảm thấy tự hào khi con gái Ngô Hân Di có cơ hội biểu diễn tại sự kiện trọng đại này.

"Ngô Tôn chia sẻ rằng Nei Nei (tên thường gọi của Hân Di) vinh dự có cơ hội thể hiện tài năng chơi đàn cello trước Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Cô bé cũng được chụp ảnh với nhà vua", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, trên Weibo, ngôi sao sinh năm 1979 đồng thời tiết lộ rằng Nei Nei đã được nhà vua vỗ vai. "Con bé nói năm nay nhất định là một năm may mắn. Nei Nei, con giỏi hơn bố nhiều rồi", Ngô Tôn bày tỏ.

con gai ngo ton anh 1

Con gái Ngô Tôn biểu diễn đàn cello trước Quốc vương Brunei. Ảnh: Sina.

Trong hình ảnh được Ngô Tôn chia sẻ, bé Nei Nei mặc áo sơ mi trắng, một tay cầm đàn cello. Cô bé 11 tuổi sau khi trình diễn cũng chụp ảnh cùng người bố nổi tiếng.

Trên Weibo, nhiều tài khoản bình luận khen ngợi công chúa nhà nam diễn viên. Bên cạnh tài năng chơi đàn, chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh đẹp của Nei Nei cũng gây chú ý.

"Con gái Ngô Tôn khi lớn chắc chắn phải là một mỹ nữ xinh đẹp và có vóc dáng chuẩn. Bé thừa hưởng gene tốt từ bố mình", tờ Read01 viết.

Nei Nei là con gái đầu lòng của Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh. Mới 3 tuổi, cô bé đã tham gia chương trình Siêu nhân trở về. Được yêu thích nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, xinh đẹp, tính cách vui vẻ, phóng khoáng, Nei Nei ngày càng có nhiều người hâm mộ.

con gai ngo ton anh 2

Nam diễn viên rất tự hào về con gái. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, gia đình Ngô Tôn sinh sống và làm việc ở Brunei. Anh sở hữu nhiều căn biệt thự rộng rãi. Ngoài làm nghệ thuật, Ngô Tôn còn là chủ chuỗi trung tâm tập gym, spa, nhà hàng ẩm thực.

Ngoài Nei Nei, Ngô Tôn còn một cậu con trai kháu khỉnh là bé Max. Max từng cùng bố tham gia show Siêu nhân trở về Bố ơi mình đi đâu thế? bản Trung. Sina bình luận cậu bé có khả năng trở thành mỹ nam trong tương lai và tham gia con đường nghệ thuật.

Ngô Tôn đón Noel sớm bên các con

Ngô Tôn tổ chức kỳ nghỉ giáng sinh cho hai con. Bé Max càng lớn càng giống nam diễn viên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm