Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Hemsworth hạnh phúc bên bạn gái mới

Ngôi sao 30 tuổi đã trải qua hơn bảy tháng bên cạnh Gabriella Brooks. Hai người đang tận hưởng mối quan hệ êm đẹp tại Australia.

Theo Daily Mail, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Liam Hemsworth cùng bạn gái Gabriella Brooks đến một tiệm bánh ở vịnh Byron, Australia. “Thần Sấm” Chris Hemsworth cũng có mặt tại buổi gặp gỡ. Đây là lần thứ ba Brooks công khai xuất hiện cùng gia đình bạn trai.

Sánh đôi bạn gái mới, nam diễn viên người Australia mặc hoodie xanh lá, quần sooc đen và đi chân trần. Còn người mẫu 22 tuổi để mặt mộc, diện “cây đen” từ áo hoodie, quần legging đến giày thể thao. Hiện Liam Hemsworth và Gabriella Brooks đã hẹn hò được hơn bảy tháng.

ban gai Liam Hemsworth anh 1

Liam Hemsworth đưa bạn gái đi ăn cùng anh trai. Ảnh: Daily Mail.

Nguồn tin của Us Weekly tiết lộ mối quan hệ giữa Liam Hemsworth với bạn gái đang tiến triển tốt đẹp. “Đi cùng Gabriella, Liam được là bản thân nhiều hơn lúc ở cùng Miley. Cô ấy đã động viên, vực dậy tinh thần Liam sau khi anh ly hôn. Gabriella biết cách giúp bạn trai cảm thấy tự tin”, người này cho biết.

Từ ngày Liam Hemsworth ly hôn Miley Cyrus, anh rời Malibu về Australia sinh sống. Tài tử Chris Hemsworth tích cực giúp em trai vực dậy tinh thần. Họ thường xuyên cùng nhau chơi lướt ván.

Xuất hiện trên tạp chí Australian Men's Health, Liam Hemsworth chia sẻ: "Thú thực, tôi đã cố gắng cân bằng cuộc sống, giữ tinh thần bình tĩnh trước mọi việc. Phải nói rằng việc tập luyện đã giúp tôi rất nhiều".

Liam Hemsworth đưa bạn gái mới về giới thiệu gia đình

Người mẫu Gabriella Brooks thoải mái ăn uống và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình Liam Hemsworth ở một nhà hàng thuộc Vịnh Byron, Australia.

Liam Hemsworth và tình mới không thể hiện tình cảm khi đi ăn cùng nhau

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Liam Hemsworth đi ăn trưa cùng người mẫu Gabriella Brooks ở Los Angeles, Mỹ. Cặp sao không thể hiện những cử chỉ thân mật ở nơi đông người.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm