Sự biến mất của các ngôi sao livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao livestream càng có sức ảnh hưởng càng dễ lọt vào tầm ngắm của các cơ quan chức năng và ngay lập tức bị xóa sổ khỏi ngành bán lẻ nếu sai phạm.
39 kết quả phù hợp
Sự biến mất của các ngôi sao livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao livestream càng có sức ảnh hưởng càng dễ lọt vào tầm ngắm của các cơ quan chức năng và ngay lập tức bị xóa sổ khỏi ngành bán lẻ nếu sai phạm.
Ngôi sao livestream bán hàng mới ở Trung Quốc
Vượt qua “ông hoàng son môi” Li Jiaqi hay “bà hoàng livestream” Viya, gia sư tiếng Anh Dong Yuhui (29 tuổi) trở thành ngôi sao mới của ngành thương mại điện tử.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
‘Ông hoàng son môi’ biến mất trong đợt mua sắm 618
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Ekip hùng hậu phía sau những buổi livestream triệu view
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Diễn viên ngoại cỡ Trung Quốc mặc đồ gợi cảm
Dàn diễn viên hài Trung Quốc thể hiện khía cạnh quyến rũ qua thần thái và trang phục. Họ nhận về nhiều ý kiến trái chiều với các bức hình ăn mặc gợi cảm.
Hàng trăm triệu người Trung Quốc đang theo dõi một ca sĩ không có thật
Hàng trăm triệu người Trung Quốc đang theo dõi một ca sĩ 15 tuổi, nhưng cô chỉ là sản phẩm của phần mềm máy tính.
Sao mạng bị khóa kênh vì giả cầu hôn để livestream bán hàng
Màn cầu hôn hoành tráng của Yin Shihang (Trung Quốc) sớm trở thành một buổi livestream bán hàng kéo dài 5 tiếng đồng hồ.
Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
Quần áo, đồ dùng xa xỉ cho thú cưng lên ngôi ở Trung Quốc
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Sự dối trá bên trong nghề livestream
Những con số gian lận dường như là một sự thật mà ai cũng biết, nhưng không ai thừa nhận.
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
7 bạn trẻ Trung Quốc được các hãng cao cấp săn đón
Những người này góp phần lan tỏa sự ảnh hưởng của thương hiệu thời trang cao cấp trên nền tảng trực tuyến.
Sự thật đằng sau những phút xem livestream miễn phí
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
CEO điện thoại kiếm hơn chục triệu USD nhờ lên livestream bán hàng
Luo Yonghao, CEO Smartisan - công ty smartphone phổ biến ở Trung Quốc - đã kiếm 15,5 triệu USD thông qua nền tảng bán hàng livestream.
Các đại gia Trung Quốc cũng phải livestream mới bán được hàng vì dịch
Tỷ phú Jack Ma đã mang về mức doanh thu hơn 1 tỷ nhân dân tệ nhờ kết hợp với người nổi tiếng bán son môi trên livestream.
Lò luyện dạy cách kiếm tiền bằng video ở Trung Quốc
Sự cạnh tranh để nổi bật trên nền tảng mạng xã hội rất khốc liệt. Từ đây, rất nhiều khóa học dạy cách thu hút người xem đã được mở ra.