Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG tặng TV cho khách mua TV Ultra HD và OLED

Khách hàng mua TV, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại, lò vi sóng, máy hút bụi của LG từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/2 sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng mua TV Ultra HD cỡ lớn nhất 79/84 inch sẽ được nhận ngay một chiếc Smart TV 42 inch. Quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm TV OLED/TV 4K Ultra HD 55/65 inch là một chiếc TV LED 32 inch. Đối với các dòng TV Ultra HD 4K cỡ nhỏ, Smart TV, các dòng TV LED màn hình lớn của LG, khách hàng cũng sẽ được tặng một món quà thiết thực là bếp nướng cao cấp.

Hiện tại trên thị trường, LG đang là hãng có đầy đủ nhất các model TV Ultra HD 4K từ 40, 49, 55, 65, 79 đến 84 inch. Riêng dòng TV Ultra HD 4K 55/65 inch còn có thêm cả model màn hình cong. Việc hai phân khúc TV cao cấp Ultra HD 4K và OLED được áp dụng mức khuyến mãi lớn nhất trong toàn bộ chương trình lần này đã cho thấy quyết tâm của LG trong việc phổ cập hóa hai dòng TV cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh TV, khách hàng mua các sản phẩm gia dụng của LG như tủ lạnh side-by-side, máy giặt nước nóng, máy giặt tích hợp sấy, máy giặt từ 15 kg trở lên…sẽ được tặng món quà giá trị là bếp nướng điện, ly sứ Eco cao cấp Hàn Quốc.

Các dòng sản phẩm điện thoại của LG như G3, G3 Stylus, L Fino… sẽ mang đến cho khách hàng các món quà tặng thú vị như gậy tự chụp ảnh selfie, ly sứ Eco Hàn Quốc...

Bạn có thể quan tâm