Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG ra mắt Vu 3 với màn hình 5,2 inch, tỷ lệ 4:3

LG Vu 3 trông gần giống như một chiếc điện thoại vuông, thiết bị có bút đi kèm, sử dụng vi xử lý Snapdragon 800.

Sau một thời gian dài đồn đoán, LG cũng đã chính thức cho giới thiệu ra thị trường chiếc Vu thế hệ thứ 3. Có một điểm đáng chú ý là sản phẩm này vẫn trung thành với tỉ lệ màn hình 4:3, giúp nó trở nên hoàn toàn khác biệt với đa số các phablet có mặt trên thị trường hiện nay.

So với các thiết kế đời trước, các góc cạnh của chiếc Vu 3 đã bo tròn mềm mại hơn nhưng trông nó vẫn khá “ngộ nghĩnh”. Sản phẩm này được tích hợp nút Home vật lý, giống với chiếc Optimus G Pro chứ không dùng phím cảm ứng hoàn toàn như G2.

Về cấu hình, LG Vu 3 được tích hợp màn hình 5,2 inch IPS LCD độ phân giải 1.280 x 960 pixel, mật độ điểm ảnh 307 ppi. LG cho biết, tỉ lệ màn hình 4:3 của máy là hoàn hảo cho việc đọc sách hoặc lướt web. Giống như các thế hệ trước, LG Vu 3 cũng được tích hợp bút cảm ứng.

Mặc dù sở hữu màn hình độ phân giải không cao, LG Vu 3 vẫn sử dụng dòng chipset mạnh mẽ nhất hiện nay là Snapdragon 800 với CPU 4 nhân Krait 400 và GPU Adreno 330. Máy cũng sở hữu camera 13 megapixel không có chế độ chống rung quang học. Bù lại, nó vẫn sở hữu các tính năng như KnockOn (gõ 2 lần để mở khóa màn hình), Guest mode hay Qlink (gửi thông báo từ smartphone sang máy tính bảng). Model này sẽ được bán ra thị trường trong quý IV năm nay.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm