Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 chính hãng lên kệ cuối tháng 9

Theo dự đoán, sản phẩm này sẽ có giá khoảng 14 - 14,5 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với các smartphone Android cao cấp nhất hiện nay.

LG Việt Nam chưa đưa ra thông tin xác nhận, nhưng theo chia sẻ của một đại lý bán lẻ lớn tại TP.HCM, smartphone “bom tấn” của LG sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9.

Theo dự đoán của vị Giám đốc đại lý nói trên, LG G2 sẽ được bán ra với giá khoảng 14 - 14,5 triệu đồng, thấp hơn từ 1 đến 1,5 triệu so với hầu hết các dòng điện thoại Android đình đám hiện nay như Galaxy S4, HTC One hay Sony Xperia Z. Hiện tại, đại lý nói trên cũng đã cho nhận đặt trước chiếc LG G2 với rất nhiều quà tặng có giá trị cao.

Có vẻ như LG đang muốn thay đổi cách làm của mình khi quyết định sớm tung sản phẩm này tại Việt Nam. Trước đó, LG Optimus G và Optimus G Pro đều về Việt Nam khá muộn sau khi giới thiệu tại thị trường quốc tế. Do đó, người dùng có xu hướng chọn hàng xách tay, vốn luôn về Việt Nam rất nhanh sau khi bán ra tại Hàn Quốc, do không muốn chờ đợi lâu. Cũng từ đó, doanh số của các sản phẩm cao cấp từ LG gần đây đều không cao.

Hiện tại, LG G2 nằm trong nhóm những điện thoại Android có cấu hình mạnh mẽ nhất, với chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, camera sau 13 megapixel, pin 3.000 mAh và màn hình 5,2 inch Full HD. Đây cũng là sản phẩm có viền màn hình thuộc loại mỏng nhất hiện nay, khiến phần hiển thị của máy gần như chiếm trọn mặt trước rất đẹp mắt.

Có một điểm đáng tiếc là sản phẩm này vẫn chỉ dùng vỏ nhựa. Loại vỏ này khá giống với vỏ sau của Galaxy S4, các phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn được đặt hết ở mặt sau, tạo ra một trải nghiệm rất mới mẻ. Một điểm cần lưu ý là mặc dù dùng vỏ nhựa, mặt sau của máy không thể tháo bỏ để thay pin (trên bản quốc tế).

Về phần mềm, LG G2 không có những nâng cấp thực sự xuất sắc và gây chú ý, nhưng tất cả chúng đều rất hữu ích. Chẳng hạn như, máy có khả năng tự phát hiện khuôn mặt để dừng video khi bạn không nhìn vào màn hình, tính năng gõ 2 lần vào màn hình để mở hoặc khóa máy, hoặc chế độ Guest Mode giúp hạn chế việc người ngoài truy cập vào những ứng dụng riêng tư của bạn.

Với màn ra mắt của chiếc LG G2, thị trường di động Việt Nam cuối tháng 9, đầu tháng 10 năm nay được dự báo sẽ rất sôi động, với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm đình đám. Có thể kể đến chiếc Galaxy Note 3 của Samsung, bộ đôi iPhone 5S và 5C của Apple (hàng xách tay) hay Sony Xperia Z1.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm