Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 chính hãng giá 14.490.000 đồng

G2 của LG là model bán sớm nhất trong loạt siêu di động mới giới thiệu gần đây. Máy cạnh tranh với Samsung Galaxy S4 nhưng có mức giá tốt hơn.

Đại diện của LG cho biết, G2 được bán ra ở mức 14.490.000 đồng. So với các đối thủ như Galaxy S4, HTC One, Sony Xperia Z hay iPhone 5 chính hãng, model này có giá tốt hơn. Ngoài ra, mức giá này cũng nằm dưới các sản phẩm sắp tung ra thị trường cùng đợt như Galaxy Note 3, Xperia Z, Nokia Lumia 1020 hay các mẫu iPhone mới từ Apple.

LG G2 sẽ bán tại Việt Nam khoảng cuối tháng. Ảnh: Thành Duy.

G2 bắt đầu được LG cho đặt hàng từ hôm qua (15/9) đến cuối tháng. Hãng này tặng bao da Quick Window, tai nghe Bluetooth, pin sạc dự phòng cho sản phẩm này. Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của LG ở thời điểm hiện tại. Hãng đang tập trung mạnh cho chiến dịch marketing để cạnh tranh với các tên tuổi khác.

Trước khi đến Việt Nam, G2 đã có màn ra mắt hoành tráng ở New York (Mỹ). Mẫu smartphone này được LG làm mới bằng thiết kế viền mỏng, vị trí phím nguồn ở phía sau và nhiều tính năng phụ trợ.

G2 có màn hình 5,2 inch, công nghệ IPS và độ sáng lên tới 450 nit, được xem là smartphone cho màn hình rực rỡ nhất hiện nay. Độ phân giải màn hình là 1.920 x 1.080 pixel. LG cho biết, công nghệ trên máy tiết kiệm pin dù vẫn giữ độ sáng tốt.

Nhìn từ phía trước, G2 ấn tượng khi khoe màn hình tràn ra tận mép do đường viền mỏng. Máy gần như giấu hết các phím bấm mặt trước và cạnh bên, tất cả được đưa ra phía sau. G2 chạy trên chip xử lý Snapdragon 800, tốc độ 2,3 GHz, lõi tứ.

Máy có bộ nhớ trong 16 và 32GB, camera 13 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học, quay phim Full HD 60 khung hình mỗi giây. G2 chạy Android 4.2.2. Sản phẩm hỗ trợ nhiều tính năng tùy chỉnh âm thanh cao cấp.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm