Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Optimus L1 II giá 95 USD sắp bán tại Việt Nam

Khi ra mắt, đây sẽ là chiếc smartphone tầm thấp nhất của LG trên thị trường, bên cạnh những model có giá cao hơn như L3 II, L4 II hay L5 II.

LG vừa tiếp tục mở rộng bộ sưu tập smartphone phổ thông dòng L-series bằng chiếc L1 II. Đây sẽ là sản phẩm có giá bán thấp nhất của LG, hướng thới đối tượng người dùng bình dân tại các nước đang phát triển.

Về cấu hình, chiếc L1 II được tích hợp màn hình 3 inch độ phân giải 320x240 pixel. Chiếc smartphone này sử dụng chipset của Qualcomm, tốc độ 1 GHz và RAM 512 MB. Camera của máy là loại 2 megapixel, lấy nét cố định, dung lượng lưu trữ trong 4 GB, có thể mở rộng lên 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ.

Về phương thức kết nối, LG Optimus L1 II được tích hợp Bluetooth 3.0, hỗ trợ GPS, Wi-Fi 802.11 b/g/n và 3G HSDPA tốc độ 7,2 Mb/giây. Chiếc smartphone phổ thông mới nhất của LG sẽ chạy Android 4.1.2 Jelly Bean khi ra mắt, dùng pin dung lượng 1.540 mAh.

Ngoài cấu hình phần cứng khá tốt cho một sản phẩm giá rẻ, LG Optimus L1 II vẫn được tích hợp một số phần mềm độc đáo của LG, giống như chiếc L3 II, chẳng hạn như QuickMemo hay Cheese Shuter, cho phép bạn chụp ảnh bằng giọng nói.

LG Optimus L1 II sẽ có giá khoảng 95 USD, bán ra với 2 màu đen và trắng. Việt Nam, cùng với Nga và Anh sẽ là những thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm này trong thời gian tới. 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm