Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Optimus G xách tay giảm giá còn 6,5 triệu đồng

Giá bán của model này đã liên tiếp giảm trong vài tháng qua, hiện chỉ còn 6,5 triệu đồng, tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung hàng chính hãng.

LG Optimus G xách tay giảm giá còn 6,5 triệu đồng

Giá bán của model này đã liên tiếp giảm trong vài tháng qua, hiện chỉ còn 6,5 triệu đồng, tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung hàng chính hãng.

Dạo quanh một số cửa hàng điện thoại xách tay, giá bán của mẫu LG Optimus G hiện chỉ được niêm yết ở mức 6,5 - 6,6 triệu đồng. Việc một model không còn là hàng hot như Optimus G giảm giá trên thị trường xách tay không phải là điều quá lạ lẫm, nhưng xuống thấp tới mức chỉ xấp xỉ 6,5 triệu đồng thì đến dân kinh doanh cũng tỏ ra bất ngờ.

Một chiếc Optimus G bản dành cho thị trường Hàn Quốc.

LG Optimus G được xem là một sản phẩm “bom tấn” ở thời điểm cuối năm 2012. Cấu hình của nó hiện vẫn không thua kém so với các sản phẩm cao cấp. Model này được tích hợp chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, camera 8 hoặc 13 megapixel tùy thị trường. Máy cũng sử dụng màn hình 4,7 inch tương đương chiếc HTC One, nhưng độ phân giải chỉ dừng ở mức HD. Tuy nhiên, về cơ bản, mắt thường của người dùng không thể phân biệt được giữa độ phân giải HD và Full HD trên một số model điện thoại hiện nay.

Tính ra, giá bán của Optimus G xách tay còn thấp hơn một số sản phẩm lõi kép hàng chính hãng như Nokia Lumia 720 hay Sony Xperia TX, mặc dù cấu hình cao hơn rất nhiều. Đây cũng được xem là một trong những mẫu điện thoại xách tay giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, tính trên giá bán so với hiệu năng sử dụng.

Anh Trí - chủ cửa hàng XDA Mobile (Thái Hà, Hà Nội) - cho biết, LG Optimus G đã liên tục giảm giá trong vài tháng qua. Với mức giá 6,5 triệu đồng, đây cũng đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. “Optimus G có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với chip lõi tứ, RAM 2 GB, đang nhận được sự quan tâm lớn của khách bởi giá bán siêu thấp”.

Lý giải cho việc giá bán của model này liên tục giảm, anh Trí cho biết bên Hàn Quốc đang có một đợt xả hàng, do đó những model xách tay của LG như Optimus G hay LTE 3 (Optimus F7) đều có giá bán rất tốt. Hai sản phẩm của LG đều nằm trong top những model bán chạy nhất của cửa hàng thời gian gần đây.

Hiện tại, sản phẩm được xem là “anh em song sinh” với Optimus G - Nexus 4 đang có giá phổ biến là 8,3 triệu đồng cho bản 8 GB (xách tay). Trong khi đó, Optimus G chính hãng vẫn giữ mức giá khoảng 10,5 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu so với khi mới ra mắt thị trường Việt hồi đầu năm.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm