Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Optimus G chính hãng giá 12,5 triệu đồng

Chiếc điện thoại cao cấp của LG sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/3, dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro và màn hình 4,7 inch HD.

LG Optimus G chính hãng giá 12,5 triệu đồng

Chiếc điện thoại cao cấp của LG sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/3, dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro và màn hình 4,7 inch HD.

Được xem là “người anh em” song sinh với chiếc Nexus 4 của Google (Google đặt LG sản xuất Nexus 4 dựa trên bản mẫu là Optimus G) nhưng trong khi Nexus 4 đã lên kệ tại Việt Nam từ tháng 1 thì phải đến đầu tháng 3 này, Optimus G chính hãng mới cập bến thị trường Việt.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn được xem là một trong những smartphone Android mạnh mẽ nhất với màn hình 4,7 inch True HD dùng công nghệ cảm ứng in-cell giống iPhone 5, chip lõi tứ Snadragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB và camera sau 13 megapixel.

Ra mắt từ tháng 9/2012 nhưng phải đến thời điểm đầu tháng 3/2013, LG Optimus G chính hãng mới cập bến thị trường Việt.

Optimus G được thiết kế dạng thanh thẳng đứng (không bo tròn như chiếc Nexus 4), lấy cảm hứng từ dòng L-Series, với mặt sau sử dụng công nghệ gương phản chiếu được cấp bằng sáng chế độc quyền. Theo đó, mặt sau của máy được phủ một lớp kính cường lực với các hạt vân nhỏ tạo ra các mức độ phản chiếu khác nhau tùy vào mức độ ánh sáng. Pin của Optimus G có dung lượng 2.140 mAh.

Giao diện Android tùy biến của sản phẩm này không được đánh giá cao, nhưng các tính năng có sẵn lại khá hữu ích, xứng đáng với danh tiếng của một trong những smartphone cao cấp bậc nhất. Một số tính năng đáng chú ý của LG Optimus G là Qslide cho khả năng đa nhiệm tốt (vừa xem video vừa thực hiện một tác vụ khác, giống với Pop up Play của Samsung), Live Zooming giúp phóng to video khi đang chạy, Screen Zooming giúp phóng to màn hình (dùng khi xem ảnh hoặc nhắn tin) hay Wise Screen giữ cho màn hình luôn sáng khi đọc sách.

Theo thông tin ban đầu, Thegioididong là hãng bán lẻ độc quyền nhận đặt trước sản phẩm này cho đến thời điểm máy chính thức lên kệ (7/3). Giá bán của LG Optimus G là 12,5 triệu đồng.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm