Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế cặp ‘dế’ tầm trung dòng F của LG

Ra đời với tiêu chí mang kết nối 4G đến với mọi đối tượng người dùng, LG Optimus F5 và F7 đều dùng chip lõi kép, màn hình trên 4 inch và thiết kế khá đẹp mắt.

Ảnh thực tế cặp ‘dế’ tầm trung dòng F của LG

Ra đời với tiêu chí mang kết nối 4G đến với mọi đối tượng người dùng, LG Optimus F5 và F7 đều dùng chip lõi kép, màn hình trên 4 inch và thiết kế khá đẹp mắt.

Ưu tiên hàng đầu của LG trong việc cho ra mắt bộ đôi smartphone F-Series là kết nối 4G. Tuy nhiên, tại những thị trường như Việt Nam thì điều này lại chưa mang lại hiệu quả bởi chúng ta chưa thể trải nghiệm kết nối 4G trước năm 2015.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tầm trung với cấu hình khá, màn hình rộng và thiết kế vuông khối, Optimus F5 và F7 có thể là những lựa chọn sáng giá trong thời gian tới.

LG Optimus F7 là sản phẩm cao cấp hơn, tích hợp màn hình True HD IPS 4,7 inch (mật độ điểm ảnh 312 ppi), thấp hơn đôi chút so với iPhone 5 của Apple. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, dùng chip lõi kép 1,5 GHz.

Máy mỏng 9,6 mm, khá nhẹ và vừa tay, nhất là khi so sánh với đàn anh của nó là chiếc Optimus G Pro hay những smartphone 5 inch mới ra mắt gần đây. Phía trong, dung lượng lưu trữ của nó chỉ là 8 GB, nhưng người dùng có thể mở rộng thêm 32 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ.

RAM 2 GB là một điểm mạnh khác của sản phẩm này, cho phép chạy nhiều ứng dụng một lúc mà không sợ máy bị treo hoặc tắt đột ngột. Optimus F7 dùng pin 2.540 mAh, một con số khá ấn tượng, nhất là khi chip của máy chỉ là lõi kép. Model này dùng camera sau 8 megapixel, có khả năng quay video Full HD.

Trong khi đó, chip xử lý của chiếc F5 được giảm xuống mức 1,2 GHz. Máy vẫn chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.2 nhưng màn hình chỉ có 4,3 inch. Máy mỏng 9,3 mm, loại bỏ phím Home vật lý và chỉ dùng RAM 1GB.

Camera của F5 có độ phân giải 5 megapixel, trong khi pin của nó cũng có dung lượng khá lớn, 2.150 mAh. F5 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu vào quý II năm nay, giá bán chưa được tiết lộ. Trong khi đó, F7 nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm