Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang gặp gỡ Hoa hậu thế giới Trung Quốc tại Bắc Kinh

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 diện đầm đen đính sequin lấp lánh nổi bật tại sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh.

The History of Whoo anh 1
Là nhan sắc đại diện Việt Nam, Hoa hậu Hương Giang thu hút ánh nhìn bởi nét đẹp mặn mà, đậm chất Á đông.
The History of Whoo anh 2
Xuất hiện tại khách sạn Four Seasons, cô khá tự tin khi chụp ảnh cùng nam tài tử điển trai Pong Nawat. Sự kiện cũng có sự góp mặt của hơn 200 đại diện truyền thông, khách mời đến từ 7 nước châu Á.
The History of Whoo anh 3
Người đẹp hội ngộ với Hoa hậu thế giới Trung Quốc 2007 - Trương Tử Lâm. Ở tuổi 34, Hoa hậu thế giới đầu tiên của khu vực Đông Á vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ.
The History of Whoo anh 4
Hương Giang cùng các khách mời đã được tận hưởng buổi yến tiệc vương giả, trải nghiệm cảm giác cao quý của cung đình xưa.
The History of Whoo anh 5
Hương Giang tiết lộ, điểm ấn tượng nhất với cô chính là văn hóa cung đình Hàn Quốc được truyền tải theo cách khá mới mẻ với màn ca múa nhạc và trình diễn hanbok. Chương trình được thực hiện bởi nhà thiết kế gạo cội trong làng thời trang xứ kim chi - Kim Hye Sun.
The History of Whoo anh 6
Cùng với đó, người đẹp được chiêm ngưỡng những bí quyết làm đẹp của các bậc vương hậu xưa. Đơn cử như siêu tử hà bí đơn có khả năng hồi sinh và nuôi dưỡng làn da. Đông trùng hạ thảo với hợp chất Cordycepin chống lão hóa. Tổng hợp những nguyên liệu trên là bí quyết của dòng mỹ phẩm dưỡng da, chống lão hóa của Bichup.
The History of Whoo anh 7
Sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt Bichup cũng trưng bày các sản phẩm cao cấp khác đến từ thương hiệu Đông y hoàng cung The History of Whoo.

The History of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn LG Household & Health Care Hàn Quốc. Sản phẩm được mệnh danh là sự giao hòa của khoa học hiện đại và Mỹ học Đông y hoàng cung. Sản phẩm tập trung duy trì sự cân bằng và giải quyết các vấn đề về lão hóa da, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm