Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G3 lộ giá bán 13 triệu đồng tại Hàn Quốc

Sau cấu hình chi tiết, giá bán của mẫu điện thoại cao cấp nhất từ LG cũng đã xuất hiện tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

Một bản danh sách của LG U – một nhà mạng Hàn Quốc do LG làm chủ, vừa cho niêm yết giá bán và cấu hình của mẫu LG G3. Phiên bản nội địa Hàn Quốc của LG G3 có ký hiệu G400L và giá bán tương đương 635 USD.

Theo đó, LG G3 bản Hàn Quốc sẽ bán ra với các màu trắng, titan, vàng, dùng chip Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3GB, màn hình 5,5 inch QHD, camera chính 13 megapixel với hệ thống chống rung quang học. Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh, có khả năng tháo rời – theo một thông tin mới được xác nhận gần đây.

Những thông số nói trên bị rò rỉ trên một tài liệu dùng để thuyết trình, dành cho màn ra mắt chiếc G3 hôm 27 và 28/5. Kích thước các chiều của máy lần lượt là 146,3 x 74,6 x 8,95mm.

Mới đây nhất, LG cũng cho trình làng mẫu vỏ bảo vệ Quick Circle bên cạnh phụ kiện sạc không dây chính thức. Không chỉ có vậy, 3 clip teaser của sản phẩm cũng đã được công bố. Do đó, điều người dùng chờ đợi duy nhất là màn ra mắt chính thức của sản phẩm để người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nói trên.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm