Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG tung ra ba video teaser mới nhất về G3

Dù hình ảnh và thông số chi tiết của G3 đã bị rò rỉ khá nhiều nhưng LG vẫn rất biết cách hâm nóng không khí chờ đón cho sự kiện ra mắt sắp tới.

Sự kiện ra mắt G3 đang gần kề, LG quyết định khởi động một trang web teaser để cùng giới công nghệ chờ đến ngày 27/5. Điểm nổi bật của trang web này chính là 3 đoạn video ngắn tập trung vào 3 yếu tố ấn tượng nhất của LG G3 là: thiết kế, màn hình hiển thị và camera.

Ảnh chụp từ video teaser về thiết kế của LG G3. 

Theo đó, mặt sau của G3 hứa hẹn sẽ mang thiết kế kim loại hoặc một chất liệu giả nhựa cùng với logo LG. Mặt trước của thiết bị này từng xuất hiện trong đoạn video giới thiệu về QuickCircle Case. Đoạn video về màn hình hiển thị tiếp tục khẳng định độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440). Trong khi đó camera được giới thiệu một cách bí ẩn và khó hiểu với một vài dòng chữ tiếng Hàn ở đầu video.

Trước đó, LG đã giới thiệu QuickCircle Case - một phụ kiện độc đáo dành riêng cho G3. Đây không chỉ là chiếc vỏ bảo vệ tích hợp công nghệ sạc không dây chuẩn Qi mà còn hỗ trợ người dùng truy cập nhanh nhiều chức năng.

Cùng xem lại 3 video teaser mới nhất về LG G3:

Thiết kế

Màn hình

Camera

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm