Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh báo chí của LG G3

LG G3 rất có thể vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ nhựa nhưng sẽ được hoàn thiện hơn và chắc chắn được trang bị màn hình Quad HD.

Trang PhoneArena vừa đăng tải 5 bức ảnh cận cảnh mới nhất được cho là ảnh báo chí của LG G3. Xét tổng thể, thiết kế của LG G3 không khác nhiều so với người tiền nhiệm là G2, bộ phím nguồn và điều chỉnh âm lượng đều được đặt ở mặt sau của máy. Vẻ ngoài bóng bẩy của một thiết bị di động cao cấp là ấn tượng đầu tiên của LG G3 trong loạt ảnh mới này. Ngoài ra, LG G3 sẽ có tỷ lệ screen-to-body lý tưởng như G2 hay G Pro 2.

Cấu hình chi tiết mạnh mẽ của G3 dự kiến sẽ bao gồm: Màn hình hiển thị 5,5 inch Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 805, camera sau 13 MP hỗ trợ tính năng ổn định quang học, 3 GB RAM. Theo video teaser về G3 được LG tung ra cách đây vài ngày, giao diện người dùng Optimus UI sẽ có sự lột xác và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Trước đó, một số thông tin khẳng định LG G3 sẽ có thiết kế vỏ nhựa polycarbonate và đặc biệt nắp lưng có thể tháo rời. LG G3 có ba màu cơ bản là bạc, xám và vàng, sẽ được công bố vào ngày 27/5 tới.






Minh Huy

Ảnh: PhoneArena

Bạn có thể quan tâm