Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G3 đã xuất hiện tại VN dù chưa ra mắt

Một đại lý tại TP.HCM đã cho đăng tải hình ảnh chiếc LG G3 đọ dáng với HTC One M8.

Nhà bán lẻ Mai Nguyên đã có trong tay chiếc LG G3 bản thử nghiệm. Đơn vị này vừa cho đăng tải hình một hình ảnh máy đọ dáng với chiếc One M8 của HTC.

LG G3 đọ dáng với HTC One M8. Ảnh: Mai Nguyên.
LG G3 đọ dáng với HTC One M8. Ảnh: Mai Nguyên.

Theo chia sẻ từ một người đã được trải nghiệm sản phẩm này, LG G3 có thiết kế đẹp, cảm giác rất tuyệt khi cầm trên tay nhờ màn hình lớn, viền mỏng. Người này chia sẻ, thiết bị có thể sẽ được bán ra tại Việt Nam khoảng một tháng sau khi ra mắt.

Mặc dù phải đến ngày mai (27/5), LG mới chính thức giới thiệu G3 nhưng gần như toàn bộ thông số của máy đã bị lộ diện. Theo đó, sản phẩm này sẽ có độ mỏng 10,5 mm, nặng 160 gram, dùng chip Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz với 2 phiên bản  - một có dung lượng 16GB và RAM 2GB, một dung lượng 32GB và RAM 3GB.

Điểm đáng chú ý nhất của LG G3 là máy sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD (1.440 x 2.560 pixel), cho mật độ điểm ảnh 534 ppi. LG G3 có camera sau 13 megapixel và pin 3.000 mAh.

Ngoài sự kiện diễn ra ngày 27/5 tại một loạt các thành phố lớn ở châu Âu và Mỹ, LG cũng sẽ có thêm một sự kiện giới thiệu G3 cho thị trường Đông Nam Á tại Singapore vào ngày 28/5.

Vỏ QuickCircle dành cho LG G3 chính hãng. Ảnh: Mai Nguyên.
Vỏ QuickCircle dành cho LG G3 chính hãng. Ảnh: Mai Nguyên.

Trước đó, bộ vỏ bảo vệ dành cho LG G3 chính hãng có tên QuickCircle Case cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Bộ vỏ này có 3 màu là trắng, xám nòng súng và vàng (gold), đây cũng là 3 màu sắc chủ đạo của LG G3. Ngoài vỏ case, hãng cũng sẽ giới thiệu cả một ốp lưng giả da chính hãng cho LG G3.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm