Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 được đánh giá là smartphone của năm

Mẫu di động từ LG được xem là model toàn diện dành cho người dùng. Trong khi đó, Galaxy Note 3, Lumia 1020 và HTC One cũng được bình chọn trong một số hạng mục.

Tạp chí Stuff vừa trao giải dành cho các sản phẩm công nghệ tại Việt Nam trong năm 2013. 12 sản phẩm nằm trong các danh mục khác nhau đã được trao cho các tên tuổi có thiết bị bán tại Việt Nam.

Những người đẹp với smartphone trong sự kiện của Stuff.

Một trong những giải thưởng được chú ý nhất là smartphone của năm được trao cho LG G2. Dù không có doanh số ấn tượng và marketing lớn, nhưng với viền mỏng, màn hình đẹp và thiết kế cách tân, model này được khách hàng chọn là một trong những smartphone hấp dẫn nhất.

Cũng trong hạng mục smartphone, HTC One được đánh giá cao nhất về thiết kế, trong khi Lumia 1020 từ Nokia giành giải camera phone của năm. Chiếc smartphone cuối cùng được tôn vinh là gadget của năm dành cho Galaxy Note 3 từ Samsung.

Trong hạng mục máy tính bảng, Nexus 7 là model được chọn. Laptop của năm dành cho Toshiba Portege Z30. Ở lĩnh vực nghe nhìn, mẫu UA65F9000 của Samsung là TV của năm, thiết bị âm thanh cá nhân với chiến thắng của dòng tai nghe Sennheiser Momentum.

Trong lĩnh vực máy ảnh, mẫu EOS 70D của Canon giành giải lớn nhất của dòng DSLR. Các giải thưởng khác ghi nhận thành công từ Mark Levinson, Libraton, LG.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm