Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG độc chiếm danh sách TV tốt nhất tại Mỹ

Có đến 5 trong 10 mẫu TV được đánh giá tốt nhất tại thị trường Mỹ năm nay thuộc về tên tuổi Hàn Quốc; đứng đầu là mẫu LG OLED 55E6.

Theo công bố mới từ Consumer Report, tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ, mẫu OLED cao cấp LG 55E6 đã phá kỷ lục về số điểm đánh giá khi đạt 84 điểm - số điểm cao nhất từ trước đến nay. Sản phẩm còn bỏ xa hai model đứng ở vị trí thứ hai LG 65EF9500 và Samsung 65JS9500 tới 3 điểm.

LG doc chiem danh sach TV tot nhat tai My anh 1
LG 55E6 được Consumer Report đánh giá 84 điểm. 

 

Vượt qua hơn 200 sản phẩm khác do tạp chí của Mỹ đánh giá, mẫu Ultra OLED TV tới từ LG được nhận xét không có khuyết điểm đáng chú ý nào. Trong khi đó, ưu điểm vượt trội của sản phẩm là khả năng tái tạo màu sắc chính xác rất cao, độ tương phản tối ưu và góc nhìn hoàn hảo. LG 55E6 cũng là TV cao cấp siêu mỏng vừa mới có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán 129 triệu đồng.

Ngoài việc sở hữu sản phẩm đứng số một về chất lượng, LG còn độc chiếm danh sách những mẫu TV tốt nhất trên thị trường hiện nay khi có đến 5 trong tổng số 10 sản phẩm lọt top 10 của Consumer Reports.

Consumer Reports : Thứ tự đánh giá sản phẩm TV

 Thứ tự Công ty  Tên sản phẩm  Điểm số  Kích cỡ (inch) 
1 LG OLED55E6 84  55~59 
2 LG  65EF9500  81  60~ 
3 Samsung 65JS9500 81  60~ 
4 LG  55EG9100  80  55~59 
5 Sony  65X930C  79  60~ 
6 LG  55EF9500  78  55~59 
7 LG  55EG9600  78  55~59 
8 Samsung  55KS8000  78  55~59 
9 Samsung  65KS8500 77  60~ 
10 Samsung  65JS900  76  60~ 

Top 10 TV tốt nhất hiện nay còn cho thấy công nghệ màn hình OLED đang chiếm lĩnh thị trường TV về chất lượng khi chiếm tới một nửa danh sách. TV OLED sử dụng công nghệ màn hình có các diode hữu cơ tự phát sáng, thay cho đèn nền như LCD và LCD LED. Vì thế, TV trở nên siêu mỏng, dễ dàng uốn cong và đạt chất lượng hình ảnh hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối.

Consumer Reports là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ được xuất bản từ năm 1963 với hơn 7 triệu độc giả. Để tạo nên tính công bằng, tạp chí này không kinh doanh quảng cáo. Thay vào đó, tạp chí được điều hành từ hội phí, đóng góp của độc giả và thu nhập từ việc bán tạp chí.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm