Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG mang TV mỏng 2,57 mm về Việt Nam trong quý III

Tại triển lãm InnoFest Asia 2016 diễn ra tại Hàn Quốc, LG đã giới thiệu tới thị trường châu Á dòng sản phẩm cao cấp Signature, trong đó có mẫu TV OLED mỏng chỉ 2,57 mm.

Dòng sản phẩm LG Signature gồm có TV, tủ lạnh, máy giặt và máy lọc không khí.

Dòng TV LG Signature được trưng bày tại InnoFest Asia 2016 gồm hai model 77 và 65 inch, gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu độ mỏng chỉ tương đương 4-5 chiếc thẻ ngân hàng ghép lại. Cùng với đó là thiết kế sang trọng với mặt lưng bằng kính trong suốt, dàn loa hướng trước gắn vào chân đế cho chất lượng âm thanh tốt, tính năng HDR, bộ xử lý 10-bit đảm bảo chất lượng hình ảnh, và hệ điều hành webOS 3.0 mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

Đây là dòng sản phẩm mới được LG khai sinh tại triển lãm CES diễn ra đầu tháng 1. Đại diện LG Việt Nam cho biết, hãng đã lên kế hoạch đưa sản phẩm về nước trong quý III năm nay.

TV LG Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

Ngoài những mẫu TV OLED siêu mỏng, bộ sưu tập sản phẩm LG Signature còn bao gồm thế hệ máy giặt hai lồng mới, tủ lạnh cửa trong cửa (door-in-door) với tính năng gõ nhẹ để mở (knock on) hoặc tự động mở khi người dùng tiếp xúc với cánh cửa, và máy lọc không khí thông minh. Điểm chung của dòng sản phẩm cao cấp này là thiết kế sang trọng và tối ưu trải nghiệm người dùng bằng cách lược bỏ hết các chi tiết thừa, đi cùng với những công nghệ tiên tiến nhất.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn tại triển lãm InnoFest Asia 2016, ông Kim Young-Lak - Tổng giám đốc LG Việt Nam cho biết Signature là dòng sản phẩm hội tụ những tinh hoa của LG trong thiết kế lẫn công nghệ, thể hiện tư duy cách mạng của hãng. Các sản phẩm cao cấp này được dự báo sẽ rất kén người dùng do giá bán cao, nhưng LG Việt Nam quyết tâm đưa trọn bộ thiết bị về nước trong nửa sau của năm 2016 để người dùng trong nước có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm.

Loạt loa di động với nhiều màu sắc và hình thù của LG.

Ngoài các model thuộc dòng Signature, LG cũng trưng bày tại InnoFest Asia 2016 tất cả các sản phẩm mới nhất của hãng dự kiến sẽ bán ra thị trường châu Á trong năm nay, bao gồm thế hệ TV OLED 4K mới nhất, với các model Super UHD cỡ lớn, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, thiết bị âm thanh, đồ gia dụng và những vật dụng kết nối thông minh trong hệ thống smart home. Họ chỉ dành một góc nhỏ để trưng bày 3 dòng điện thoại V10, K7 và K10 mới ra mắt cuối 2015 và đầu 2016.

L.A

Bạn có thể quan tâm