Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG đi tìm sản phẩm lâu đời nhất tại Việt Nam

Người sở hữu sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam sẽ được nhận giải thưởng lớn là một bộ sản phẩm của LG trị giá 100 triệu đồng.

Cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất được LG Việt Nam tổ chức từ ngày 1/9 đến 12/10, với mục đích chào đón năm thứ 20 LG đặt chân đến thị trường Việt Nam. Thông qua cuộc thi này, hãng điện tử Hàn Quốc mong muốn tìm ra bộ sưu tập sản phẩm LG lâu đời nhất mà vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam.

Để tham gia cuộc thi, người chơi chỉ cần chụp ảnh sản phẩm mà mình đang sở hữu và vẫn đang hoạt động, từ thiết bị nghe nhìn, đồ gia dụng, điện thoại di động... gửi về ban tổ chức thông qua website của chương trình (www.lg.com/vn/theoldest). Sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ được xác định dựa trên tên model sản phẩm, tháng và năm sản xuất căn cứ theo số Serial in trên tem gắn với sản phẩm. Bên cạnh ảnh sản phẩm để tham dự cuộc thi, người chơi có thể gửi về ban tổ chức những chia sẻ liên quan đến sản phẩm, kỷ niệm về sản phẩm, đánh giá sản phẩm, cảm xúc khi trải nghiệm và lưu giữ sản phẩm.

Cuộc thi sẽ chọn ra một sản phẩm lâu đời nhất và vẫn còn hoạt động bình thường trong tất cả các sản phẩm tham gia cuộc thi để trao giải thưởng chung cuộc trị giá 100 triệu đồng, bao gồm các sản phẩm TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và điện thoại. Hàng tuần, BTC cũng sẽ trao giải cho sản phẩm được nhiều người thích nhất (số lượng like lớn nhất) là một chiếc lò vi sóng hiện đại của LG.

Song song với cuộc thi là chương trình đổi cũ lấy mới rất hấp dẫn. Theo đó, hàng tuần, BTC sẽ chọn ra ở mỗi nhóm, bao gồm thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động, một sản phẩm lâu đời nhất để đổi mới sản phẩm tương ứng.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1995 với tên gọi LG Sel Electronics, LG Việt Nam khi đó chỉ sản xuất một dòng sản phẩm duy nhất là TV CRT. Ba năm sau, LG bắt đầu sản xuất màn hình máy tính, tiếp đó là điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và trở thành công ty 100% vốn nước ngoài vào năm 2002. Năm 2003, LG phát triển thêm các sản phẩm DVD và TV LCD. Đến năm 2004, các dòng điện thoại di động cũng được LG đưa ra thị trường. Tính đến nay, LG đã có 19 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

L.A

Bạn có thể quan tâm