Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus và BMW bị vỡ kính khi đậu dưới chân tòa nhà ngân hàng

Cần cẩu của một công trình trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP.HCM) bất ngờ đập trúng tường tòa nhà Ngân hàng BIDV. Vụ việc khiến gạch vữa bể,rơi trúng 2 ôtô đậu dưới đất gây hư hỏng.

Chiều 19/10, trong cơn mưa lớn, một cần cẩu thuộc công trình đang thi công trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 8, quận 3) bất ngờ xảy ra sự cố. Tay cầu quơ ngang đập vào bức tường của tòa nhà Ngân hàng BIDV.

can cau dap trung ngan hang anh 1
Tay cẩu dài khoảng 40 m đập vào tường tòa nhà Ngân hàng BIDV. Ảnh: Lê Trai.

Vụ việc khiến gạch vữa ốp tường bị bể rơi xuống đất. Hai ôtô đang đậu bên hông tòa nhà bị gạch rơi trúng, bể kính và hư hỏng phần mui xe.

can cau dap trung ngan hang anh 2
Chiếc ôtô bị gạch rơi hư hỏng. Ảnh: Lê Trai.

“Lúc đó mưa to lắm, một chiếc xe vừa rời đi thì tay cẩu đập mạnh vào. May mà lúc xảy ra sự cố không có người bên trong 2 ôtô”, nam bảo vệ gần hiện trường cho biết.

can cau dap trung ngan hang anh 3
Một chiếc xe khác cũng bị bể kính chắn gió. Ảnh: Lê Trai.

Theo ghi nhận, tay cẩu của công trình dài gần 40 m. Tòa nhà BIDV cách công trình trên 2 con hẻm và một căn nhà. Công trình trên đã hoạt động được vài tháng trước khi xảy ra sự cố.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 3 đã có mặt điều tra, xử lý vụ việc.

Hai tháp cần cẩu đổ sập trong công trường đang thi công

Hai tháp cần cẩu bất ngờ đổ sập đè lên phần móng và trạm trộn bê tông của một công trường xây dựng ở Hà Nội, may mắn không có thương vong về người.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm