Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewis Hamilton lạnh lùng trên trang bìa Man of the World

Sau chiến thắng tại Australian GP 2015, tay đua F1 Lewis Hamilton vừa thực hiện một bộ ảnh ấn tượng.

Gương mặt trang bìa của tạp chí Man of the World số 11 ra ngày 24/3 tới là nhà đương kim vô địch đua xe công thức 1 Lewis Hamilton.
Tay đua huyền thoại tuổi 30 vừa khởi đầu năm 2015 khá suôn sẻ khi vô địch giải Australian Grand Prix tại trường đua Melbourne. Cùng với việc thực hiện bộ ảnh cho tạp chí, anh cũng có những chia sẻ hết sức chân thành về sự nghiệp và đời tư của mình.
"Mọi người khó lòng mà hiểu được những căng thẳng và dằn vặt của một tay đua công thức 1. Chúng tôi phải trình diễn cho hàng triệu người xem dưới sức ép của nhà tài trợ và áp lực bắt buộc phải chiến thắng của bản thân", Hamilton chia sẻ.
"Tôi muốn dành nhiều cơ hội hơn cho các chàng trai trẻ. Vì tôi tin họ cũng giống như tôi khi còn là một cậu bé", anh nói. Cũng trong cuộc trò chuyện với phóng viên tạp chí, Hamilton bộc bạch nhiều góc khuất của cuộc đời và hành trình từ một cậu bé nghèo trở thành tay đua lừng danh và giàu có. 
Ngôi sao F1 cho biết, anh luôn biết tự cân bằng cuộc sống, thư giãn sau những chặng đua tử thần. "Song song với công việc, bạn phải biết tận hưởng, làm cho cuộc sống thêm phong phú", anh nhấn mạnh.

Linh Anh

Ảnh:Dailymail

Bạn có thể quan tâm