Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski thúc cùi chỏ làm đối thủ chảy máu mũi

Siêu tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu chơi xấu của cầu thủ Kazakhstan. Trong phút giây nổi nóng, anh liên tiếp thúc cùi chỏ vào mặt một cầu thủ và kẹp cổ một cầu thủ khác.

Tại lượt trận đầu tiên của bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, tuyển Ba Lan hòa Kazakhstan với tỷ số 2-2. Trong hiệp 1, "Đại bàng trắng" dẫn trước 2-0 nhờ công Bartosz Kapustka và Robert Lewandowski, nhưng Kazakhstan cân bằng tỷ số trong hiệp hai nhờ cú đúp của Sergei Khizhnichenko.

Điểm nhấn của trận đấu này là phong cách chơi bóng quyết liệt của Kazakhstan. Cả trận họ phạm tới 27 lỗi, trong đó có 20 lỗi với cặp tiền đạo Lewandowski – Milik. Đó chính là nguyên nhân khiến một cầu thủ nổi tiếng hiền lành như Lewandowski nổi nóng trả đũa đối thủ.

 Video clip Lewandowski thúc cùi chỏ và kẹp cổ đối thủ.

Trong đoạn video clip, có thể thấy Lewandowski đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ số 6 Akhmetov rồi ngay sau đó thực hiện đòn khóa cổ như trong môn võ đối với cầu thủ số 9 Islamkhan. Cú thúc cùi chỏ của Lewy khiến máu mũi của Akhmetov chảy ra đầm đìa.

Tuy nhiên cũng từ đoạn video clip, có thể thấy số 9 Islamkhan trước khi bị khóa cổ thì đang giơ chân đạp thẳng vào ống đồng của Lewandowski. Rất may là siêu sao người Ba Lan đã tránh được.

Ở một trận đấu khác, đồng đội của Lewandowski ở Bayern Munich là Thomas Mueller dù ghi 2 bàn vào lưới Na Uy nhưng vẫn bị HLV Joachim Loew khiển trách.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Loew nói: “Về phần Thomas Mueller, tôi sẽ cảm thấy vui hơn nếu cậu ấy ghi được vài bàn thắng ở Euro 2016. Cậu ấy tập luyện và thi đấu chăm chỉ, được trao nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đến nay vẫn chưa ghi được bàn nào ở Euro”.

Neymar bị fan cuồng ôm chặt rồi vật ngã xuống sân

Sức hút từ Neymar dường như là động lực để kéo các fan cuồng chạy vào sân. Họ nhanh chân thoát khỏi sự truy bắt của nhân viên an ninh rồi lao tới vật Neymar xuống sân.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm