Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị fan cuồng ôm chặt rồi vật ngã xuống sân

Sức hút từ Neymar dường như là động lực để kéo các fan cuồng chạy vào sân. Họ nhanh chân thoát khỏi sự truy bắt của nhân viên an ninh rồi lao tới vật Neymar xuống sân.

Trước thềm cuộc thư hùng với tuyển Colombia, tuyển Brazil mở cửa một buổi tập để khán giả vào theo dõi. Ước tính có khoảng 15.000 CĐV đến sân thưởng thức các ngôi sao của đội bóng có biệt danh Selecao tập luyện.

Tuy nhiên, một sự cố hài hước đã xảy ra và làm gián đoạn buổi tập. Dường như sức hút từ gương mặt Neymar là động lực kéo một số thanh niên hiếu kỳ chạy xuống sân để chạm tay vào thần tượng. Trong đoạn đầu của video clip, số lượng fan cuồng có thể lên đến cả chục người.

 Video clip Neymar bị fan cuồng vật ngã.

Bắt những anh chàng CĐV này không đơn giản chút nào. Lực lượng an ninh trên sân phải chạy thi với các CĐV mảnh khảnh sở hữu thân pháp cực kỳ nhanh nhẹn. Một khán giả mặc áo Barcelona, đội mũ lưỡi trai ngược thể hiện khả năng chạy trốn rất lắt léo, nhanh chân thoát khỏi sự đeo bám của vài nhân viên an ninh để tiếp cận Neymar.

Anh chàng chỉ bị tóm khi cùng 1 CĐV nhỏ tuổi ôm Neymar và vật siêu sao này xuống sân. Cậu bé CĐV nhỏ tuổi trước đó đang ôm Gabriel Jesus, phát hiện Neymar ở đầu bên kia liền rời tay khỏi tân binh Man City để chạy đến bên siêu sao Barcelona.

Trong trận đấu với Ecuador rạng sáng 2/9, Neymar ghi một bàn và kiến tạo một bàn giúp Brazil vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.

Tại giải bóng đá nữ ở Mỹ cũng diễn ra sự việc CĐV chạy vào sân nhưng kết quả thu về rất tiêu cực đối với CĐV. Trong trận Houston Dash vs Orlando Prid, một anh chàng chạy xuống sân với chiếc áo đấu cùng smartphone và tiếp cận nữ ngôi sao Alex Morgan để xin chụp hình.

Thế nhưng, đồng đội của Alex Morgan là Brittany Alvarado lại kéo bạn mình đi và phớt lờ khán giả nam. Sau trận, Brittany còn gọi chàng CĐV là "sự ghê rợn" trên Twitter. Hành động và lời nói không hay của Alvarado bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

 Đồng đội kéo Alex Morgan tránh xa CĐV.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (ngày 7/9 theo giờ Việt Nam)

6h: Uruguay vs Paraguay

7h: Venezuela vs Argentina

7h30: Chile vs Bolivia

7h45: Brazil vs Colombia

9h15: Peru vs Ecuador

Neymar bi vat nga xuong san anh 1
Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Khu vực này có “4 suất rưỡi”. Bốn đội đầu bảng vào thẳng vòng chung kết World Cup. Đội xếp thứ 5 sẽ đá play-off với đại diện của châu Á.

Messi và Suarez che miệng thì thầm chuyện gì?

Hai siêu sao cùng thi đấu ở Barcelona thì thầm với nhau nhưng các chuyên gia phân tích khẩu hình đã giải mã chính xác đoạn hội thoại của họ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm