Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lần đầu tiên hé lộ lý do nhuộm tóc trắng

Hơn 1 tháng sau khi công khai màu tóc mới, Messi bộc bạch về nguyên nhân đổi màu tóc.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Mingo (Argentina), siêu sao Messi lần đầu tâm sự về nguyên nhân khiến anh chuyển màu tóc từ đen sang trắng.

Messi nói: “Nhiều biến cố đã xảy ra, nhiều thứ đã khác xưa, tôi muốn thay đổi, tôi muốn phá bỏ quy tắc trói buộc và bắt đầu lại từ đầu. Tôi tạo ra một sự thay đổi để bắt đầu lại”.

Người chịu trách nhiệm tạo kiểu tóc mới cho Messi là Ariel Bermudez, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Kiểu tóc của Messi được công khai qua một bức ảnh đăng trên Instagram của bạn gái Antonella Roccuzzo hôm 24/7. Trong bức ảnh, Messi nhuộm tóc trắng và nhuộm râu màu nâu đỏ.

Messi tiet lo ly do nhuom toc anh 1
Bức ảnh đầu tiên về màu tóc mới của Messi.

Tóc bạch kim đang trở thành xu hướng mới của giới cầu thủ trong mùa hè năm nay. Hàng loạt ngôi sao đã chuyển màu tóc đen sang màu này, bao gồm: Messi, Samir Nasri, Sergio Ramos, Aaron Ramsey, James Rodriguez, Phil Jones…

Mái tóc bạch kim của Messi nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Có CĐV hài hước nói rằng: “Messi nhuộm tóc trắng tức là có khả năng anh ta sẽ đến Real Madrid”. Một người dùng mạng xã hội châm biếm sâu cay: “Messi có thể làm bất cứ điều gì với mái tóc của mình. Anh ấy không nợ ai cả, trừ cơ quan thuế".

Sáng 2/9, Messi ra sân trong đội hình xuất phát của Argentina ở trận tiếp Uruguay. Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina chiếm vị trí số 1 của chính đối thủ. Tuy nhiên sau đó Messi dính chấn thương háng và buộc phải rời doanh trại đội tuyển để trở về Barcelona.

Messi và Suarez che miệng thì thầm chuyện gì?

Hai siêu sao cùng thi đấu ở Barcelona thì thầm với nhau nhưng các chuyên gia phân tích khẩu hình đã giải mã chính xác đoạn hội thoại của họ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm