Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski chính thức ký hợp đồng dài hạn với Bayern

Bayern khẳng định chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo tờ nhật báo Abendzeitung, Lewandowski đã đáp chuyến bay từ Warsaw tới Munich vào sáng qua (4/1). Tại đây, trung phong người Ba Lan đã trải qua cuộc kiểm tra y tế dưới sự giám sát của bác sỹ Hans-Wilhelm Müller-Wohlfahrt của Bayern. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra, tiền đạo 25 tuổi của Dortmund chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Hùm Xám xứ Bavaria.

Arsenal theo đuổi tiền đạo số 1 của Bayern

HLV Wenger đang để mắt tới chân sút Mario Mandzukic, cầu thủ thuộc biên chế của Bayern.

 

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge rất phấn khích với bản hợp đồng đầu tiên của Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy vậy, Hùm Xám chỉ nhận được sự phục vụ của Lewandowski từ tháng 6 tới. Còn hiện tại tuyển thủ Ba Lan vẫn ở lại thi đấu cho Dortmund cho đến hết giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.
Lewandowski sẽ phục vụ Bayern từ tháng 6 tới.

“Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp sức mạnh của Bayern tăng lên gấp bội. Chúng tôi rất vui sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan tới năm 2019", Rummenigge hồ hởi cho biết.

Rummenigge vui mừng không chỉ bởi Bayern chiêu mộ được một cầu thủ chất lượng, mà vì đội bóng của ông chẳng phải bỏ ra một xu cho thương vụ này. Lý do là bản hợp đồng giữa Lewandowski với Dortmund sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Theo đó, cựu tiền đạo của Lech Poznan sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ theo diện chuyển nhượng tự do.

Mức lương của Lewandowski ở Allianz Arena không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng trung phong từng ghi 4 bàn vào lưới Real trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước sẽ được ban lãnh đạo Bayern hậu đãi bằng một lương khủng.

Như vậy trong 2 năm liên tiếp, Dortmund đã mất hai ngôi sao lớn nhất của mình vào tay Bayern. Đầu năm ngoái, Die Borussen đã để mất tiền vệ Mario Gotze vào tay đại kình địch xứ Bavaria. Tuy vậy, trong thương vụ đó đội bóng của Jurgen Klopp đã được an ủi phần nào khi nhận được 37 triệu euro từ đội bóng xứ Bavaria.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm