Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay lưng với MU, Lewandowski gia nhập Bayern

Trung phong người Ba Lan tiết lộ sẽ gia nhập Bayern Munich vào ngày 2/1 tới.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình quốc gia Ba Lan vào ngày hôm qua, tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định sẽ chia tay Borussia Dortmund vào năm tới. Bến đỗ tiếp theo sẽ được trung phong 25 tuổi này công bố vào ngày 2/1/2014.

MU gặp khó với mục tiêu gia cố cánh trái

Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội chiêu mộ Baines và Luke Shaw, nên chuyển hướng hỏi mua Coentrao của Real.

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của người dẫn chương trình Mateusz Borek, điểm đến tiếp theo của Lewandowski chắc chắn là Bayern Munich. Trên Twitter cá nhân, Borek tiết lộ tiền đạo của Dortmund đã thừa nhận với anh về điều này trước khi bước vào cuộc phỏng vấn trên chương trình Footbal Café.

Lewandowski sẽ chính thức là người của Bayern sau khi mùa giải này khép lại.

“Robert Lewandowski đã khẳng định với tôi rằng vào 2/1 tới anh ấy sẽ chính thức đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Tuy vậy, trong phần còn lại của mùa giải 2013/14, anh ấy sẽ vẫn thi đấu cho Dortmund. Robert chính thức gia nhập Bayern khi mùa giải kết thúc,” trích dẫn trên Twitter của Borek.

Thông tin Lewandowski đồng ý gia nhập Bayern Munich khiến những ông lớn như Real Madrid, Arsenal, Barcelona, Chelsea và đặc biệt là Manchester United không khỏi thất vọng. Suốt nửa năm qua, nhà ĐKVĐ Premier League không ngừng theo đuổi trung phong người Ba Lan.

Lewandowski gia nhập Dortmund vào hè 2010 với phí chuyển nhượng 4,5 triệu euro. Sau 3,5 mùa giải gắn bó với Die Borussen, tiền đạo 25 tuổi 91 bàn thắng sau 193 lần ra sân. Kết thúc chặng lượt đi mùa giải năm nay, cựu ngôi sao của Lech Poznan đã ghi 16 bàn sau 24 trận, nhằm trong top những chân sút xuất sắc nhất châu Âu.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm