Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski bất mãn với Xavi

Mối quan hệ giữa tiền đạo chủ lực và HLV trưởng Barca trở nên xấu đi trong bối cảnh đội bóng gây thất vọng.

Lewandowski có thể rời Barca cuối mùa này.

Sport tiết lộ Robert Lewandowski không hài lòng khi HLV Xavi Hernandez thường thay anh khi đội bóng cần bàn thắng nhất.

Trong 3 trên 5 trận gần nhất chân sút người Ba Lan đá chính tại La Liga, Xavi đều rút mũi nhọn chủ lực của CLB rời sân khi Barca bị cầm hòa hoặc để đối thủ dẫn trước.

Trong bài phỏng vấn hôm 27/1, HLV Xavi không ngần ngại chỉ trích Lewandowski và cho rằng "cầu thủ không đạt trạng thái tốt nhất" kể từ đầu năm.

Điều này có thể dẫn đến viễn cảnh Lewy chia tay sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Với một CLB gặp khủng hoảng tài chính như Barca, trả 9 triệu euro cho một lão tướng sa sút như Lewy là gánh nặng.

Đội bóng xứ Catalonia liên hệ với nhiều CLB ở Saudi Arabia hay Mỹ về khả năng bán Lewandowski. Cựu sao Bayern gây thất vọng từ đầu mùa. Sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường, anh chỉ ghi 13 bàn cho Barca và bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi.

Khả năng phối hợp giữa Lewy với các đồng đội xung quanh cũng không tốt. Lewandowski không còn giữ được sự sắc bén trước khung thành từ cuối mùa giải trước. Ở tuổi 35, sức rướn, độ dẻo dai và sức mạnh của Lewandowski giảm đi khá nhiều.

Mức lương và thời hạn hợp đồng dài hơi của cựu sao Bayern cũng là lý do khiến Barca lên kế hoạch bán sớm cầu thủ. Hè 2022, Lewandowski ký hợp đồng 4 năm với Barca kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Guardiola 'ngủ ngon hơn' khi Klopp rời Liverpool

Đó là phản ứng của Pep Guardiola khi biết tin HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Ngoại hạng Anh sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Rashford bỏ tập, tiệc tùng vào đêm trước trận đấu

Marcus Rashford bị ốm, không thể ra sân tập luyện cùng MU chuẩn bị cho trận đấu gặp Newport County ở vòng 4 FA Cup tối 28/1.

Tuyên bố cứng rắn của Klopp

Ông Jurgen Klopp khẳng định sẽ không có chuyện mình dẫn dắt bất cứ CLB hay ĐTQG nào trong năm tới.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm