Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Levi thi đấu tại Bắc Mỹ sau khi chia tay GAM

Tuyển thủ đi rừng của GAM bất ngờ chuyển sang thi đấu tại giải hạng 2 Bắc Mỹ trong màu áo đội tuyển 100 Thieves Academy.

Rạng sáng nay (27/12), 100 Thieves Academy - đội hình B của 100 Thieves đã công bố đội hình tham dự giải hạng 2 Bắc Mỹ với sự xuất hiện của tuyển thủ đi rừng đến từ Việt Nam, Đỗ "Levi" Duy Khánh. 

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi Levi đã nhiều lần đánh bại các đội tuyển cấp cao đến từ Bắc Mỹ. Với khả năng và đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn có thể kiếm một suất trong đội hình của những đội tuyển tại Trung Quốc.

Levi chinh thuc sang thi dau tai Bac My anh 1
Levi gây bất ngờ với quyết định chuyển sang chơi tại giải hạng 2 Bắc Mỹ.

Cựu tuyển thủ đi rừng của Gigabyte Marines vẫn chưa tiết lộ lý do xuất ngoại nhưng nhiều khả năng lý do chuyến đi lần này nhằm mục đích cọ xát và trau dồi thêm khả năng tiếng Anh.

Ngoài Levi ở vị trí đi rừng, ĐT 100 Thieves Academy tham dự giải Academy Bắc Mỹ còn có sự góp mặt của 4 thành viên khác gồm Max Kaizen Waldo (đường trên), Allen Linsanity Lin (đường giữa), Richard Rikara Oh (xạ thủ) và Ryan Whyin Karaszkiewicz (hỗ trợ). Đây đều là những tuyển thủ trẻ, tài năng được đánh giá khá cao tại Bắc Mỹ thời gian qua.

Levi chinh thuc sang thi dau tai Bac My anh 2
Đội hình của 100 Thieves Academy tham dự giải.

Tại giải Siêu sao đại chiến thế giới vừa qua, Đỗ "Levi" Duy Khánh là thành viên duy nhất của tuyển Việt Nam đủ điều kiện tham dự và đã gây ấn tượng mạnh bằng khả năng carry dù chơi ở vị trí đi rừng. Một số nguồn tin cho biết, HLV Tinikun cũng đang lên kế hoạch để xạ thủ Long "Noway" xuất ngoại trong thời gian tới.

Những pha xử lý ấn tượng của Levi Nổi tiếng là một trong những người đi rừng tốt nhất Đông Nam Á, Đỗ "Levi" Duy Khánh luôn tạo ra những pha xử lý khiến người hâm mộ hưng phấn cao độ.

Levi thăng hoa, siêu sao ĐNA tạo địa chấn tại giải thế giới

Màn trình diễn ấn tượng của người đi rừng đến từ Việt Nam giúp đội tuyển LMHT Đông Nam Á đánh bại đối thủ đến từ Bắc Mỹ một cách thuyết phục.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm