Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Levi thăng hoa, siêu sao ĐNA tạo địa chấn tại giải thế giới

Màn trình diễn ấn tượng của người đi rừng đến từ Việt Nam giúp đội tuyển LMHT Đông Nam Á đánh bại đối thủ đến từ Bắc Mỹ một cách thuyết phục.

Cơn địa chấn xuất hiện ở ngày thi đấu thứ 2 giải siêu sao đại chiến thế giới khi đội tuyển Đông Nam Á (GPL) đánh bại đại diện Bắc Mỹ (NA LCS) sau 30 phút thi đấu.

Sau thất bại trước siêu sao Trung Quốc ở ngày thi đấu đầu tiên, siêu sao Đông Nam Á đã lựa chọn lối chơi "hổ báo" ngay từ những phút đầu tiên. Lee Sin trong tay Đỗ "Levi" Duy Khánh có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả khi liên tục đem về cho GPL lợi thế về mạng và trụ. 

DNA de bep Bac My tai giai the gioi anh 1
Levi tỏa sáng rực rỡ trong ngày thi đấu thứ 2 giải siêu sao thế giới 2017.

Sự cơ động của Lee Sin trong những pha giao tranh tổng cũng giúp ích rất nhiều cho đội tuyển siêu sao Đông Nam Á. Sau khi càn quét đội hình đối phương, Levi cùng đồng đội giành bùa lợi Baron ở phút 24. 

Phút 30, cú nộ long cước của Lee Sin trong tay Levi giúp Kra hạ gục phòng tuyến cuối cùng của đội Bắc Mỹ, Bjergsen. "Thần rừng" Việt Nam cùng đồng đội tiến thẳng vào nhà chính của đối phương để kết thúc trận đấu trong sự phấn khích của khán giả.

DNA de bep Bac My tai giai the gioi anh 2
Trận đấu khép lại với tỷ số điểm hạ gục 23-9 cùng chênh lệch hơn 10.000 vàng nghiêng về siêu sao Đông Nam Á.

Sau trận đấu, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của tuyển Bắc Mỹ, với nòng cốt là 3 tuyển thủ của Team Solomid nhưng vẫn để thua đội tuyển Đông Nam Á không có nhiều thời gian tập luyện trước giải siêu sao thế giới.

Bên cạnh đó, cũng có không ít lời khen dành cho tuyển thủ Việt Nam Đỗ "Levi" Duy Khánh. Người đi rừng của Gigabyte Marines tiếp tục duy trì phong độ ở ngày thi đấu thứ 2 nhưng lần này, đồng đội đã không uổng phí cố gắng của Levi để giành chiến thắng đầu tiên tại giải thế giới 2017.

Ngay sau cơn địa chấn trước chủ nhà Bắc Mỹ, Levi cùng đồng đội tiếp tục thi đấu thăng hoa và đánh bại tiếp siêu sao Brazil, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 sau Trung Quốc.

Siêu sao đại chiến 2017: Levi bất lực vì rào cản ngôn ngữ

Đội hình chắp vá của siêu sao Đông Nam Á đã không thể làm nên bất ngờ trước Trung Quốc ở trận đấu đầu tiên tại giải Siêu sao thế giới LMHT 2017.




Dũng Sĩ

Ảnh: lienminh360

Bạn có thể quan tâm