Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio quyên góp 2 tỷ đồng sau khi dội nước đá

Ngôi sao "Titanic" thực hiện thử thách cùng ba người bạn và gửi lời thách thức tới Thủ tướng Canada - Stephen Harper.

Cách đây vài giờ, Leonardo DiCaprio cập nhật clip thực hiện thử thách xô nước đá trên trang mạng xã hội cá nhân cùng lời chia sẻ: "Xin gửi lời chào từ hồ Athabasca! Chúng tôi đang ở đây để tìm hiểu về cát dầu của Canada. Chúng tôi đã chọn khoảnh khắc này để tham gia Ice Bucket Challenge, hỗ trợ hiệp hội ALS. Bạn tôi, Adam - người đứng đầu Athabasca Chipewyan First Nation - thách thức chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất dầu Canada Dave Collyer, Courtoreille - người đứng đầu Mikisew Cree First Nation - thách thức Mark Little của công ty Suncor, và chủ tịch câu lạc bộ Sierra Michael Brune thách thức Giám đốc điều hành Shell Ben van Beurden. Còn tôi? Để bổ sung cho những đóng góp từ quỹ của mình, tôi thách thức Thủ tướng Canada - Stephen Harper".

 

Leonardo DiCaprio thực hiện thử thách này vào ngày 25/8, sau khi bị chàng cựu cầu thủ bóng đá David Beckham thách thức. Tờ Us Weekly cho biết, hoàn thành thử thách, ngôi sao Hollywood đã quyên góp số tiền lên tới 100.000 đôla (hơn 2 tỷ đồng) dưới tên của quỹ từ thiện Leonardo DiCaprio.

Hiện tại, nam diễn viên 40 tuổi đang ở Canada để hoàn thành Carbon - bộ phim tài liệu về biến đổi khí hậu và ảnh hưởng của carbon với môi trường.

Leonardo DiCaprio là một nhà hoạt động tích cực vì môi trường. Ba chiếc xe mà nam diễn viên này sở hữu đều là loại xe điện hoặc xe hybrid. Anh cũng lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà. Năm 2007, Leonardo DiCaprio từng thực hiện bộ phim tài liệu về môi trường có tên 11th Hour.

Leonardo DiCaprio tại Canada.

H.G

Bạn có thể quan tâm