Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Hàn Lee Jong Suk dội xô nước đá tại Việt Nam

Trưa 23/8, Lee Jong Suk mới đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất nhưng ngay lập tức đã có hành động khiến fan Việt thích thú.

Đây là hành động nằm trong trào lưu dội xô nước đá quyên tiền từ thiện của hàng trăm người nổi tiếng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Việt Nam thêm thích thú chính là việc chàng tài tử điển trai xứ Hàn thực hiện hành động ý nghĩa của mình ngay trên mảnh đất hình chữ S.

Clip hoàn thành thử thách được Lee Jong Suk đăng lên ngay trong ngày 23/8. Ngôi sao I Hear Your Voice thực hiện ngay trong khuôn viên khách sạn TP.HCM với sự trợ giúp của 2 người trợ lý.

3 cái tên bị Lee Jong Suk thách thức là Lee Min Hong (đạo diễn School 2013), Jo Soo Won (đạo diễn I Hear Your Voice) và Jin Hyuk (bạn diễn trong Doctor Stranger).

Đây là lần đầu tiên Lee Jong Suk đến Việt Nam. Anh sẽ tham gia buổi khai trương của một thương hiệu cà phê nổi tiếng xứ Hàn và ký tặng khán giả tại TP.HCM vào chiều 24/8. Lee Jong Suk sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 25/8. 

Những khoảnh khắc bị dội nước đá của chàng tài tử.
Những khoảnh khắc bị dội nước đá của chàng tài tử.

Ice Bucket Challenge là trào lưu bất ngờ bùng phát trên khắp thế giới trong tháng 8 này. Người tham gia sẽ tự đổ xô nước đá lên đầu và đóng góp 10 USD cho quỹ từ thiện vì căn bệnh teo cơ ALS. Sau khi hoàn thành, người này được phép thách đố những người khác, nếu người đó không thực hiện trong vòng 24h thì sẽ phải quyên góp 100 USD.

Tờ New York Times cho biết, chỉ trong mùa hè này, Ice Bucket Challenge đã quyên góp được hơn 41 triệu USD cho các tổ chức vì ALS.

Tuy nhiên, ở từng quốc gia sẽ có những phiên bản Ice Bucket Challenge khác nhau. Người tham gia có thể chọn một quỹ từ thiện khác gần gũi với mình hơn miễn là vẫn giữ được tinh thần của Ice Bucket Challenge.

Tại Việt Nam, nhiều sao như Hương Tràm, Phạm Quỳnh Anh, Harry Lu, Yến Trang, Dương Khắc Linh, Trang Pháp... cũng đã tham gia trào lưu này. 

H.G

Bạn có thể quan tâm