Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain dội xô nước đá và hào phóng quyên góp 100 triệu won

Thay vì 10 USD như thông lệ, chàng hoàng tử Kpop dành tặng hẳn số tiền gần 100.000 USD cho tổ chức vì căn bệnh teo cơ ALS.

Ice Bucket Challenge là trào lưu dội xô nước đá đang được hưởng ứng mạnh mẽ trên khắp thế giới, từ người thường cho đến người nổi tiếng.

Người chơi khi tham gia thử thách sẽ quyên góp 10 USD cho tổ chức vì căn bệnh teo cơ ALS và có quyền thách thức những người khác. Những người bị đề cử mà không thực hiện dội xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sẽ phải đóng góp số tiền là 100 USD.

Ngày 22/8, Rain là ngôi sao Hàn mới nhất tham gia thử thách. Tuy nhiên, thay vì 2 con số 10 USD100 USD quen thuộc, chàng hoàng tử Kpop đóng góp số tiền lên tới 100 triệu won (khoảng 98.300 USD).

Lý giải cho sự hào phóng của mình, Rain chia sẻ: "Tham gia vào chiến dịch xô nước đá là một hành động rất có ý nghĩa với tôi. Người thầy và cũng không khác gì người cha của tôi, người đã giúp tôi gia nhập làng giải trí với cái tên Rain, người đã góp phần tạo nên tôi của ngày hôm nay - giám đốc điều hành Hong Seung Sung của Cube Entertainment - đã bị căn bệnh ALS hành hạ suốt 3 năm qua. Tôi luôn tự hỏi làm thế nào để có thể giúp và bày tỏ sự kính trọng dành cho ông. Hiện tại, một phương thuốc để chữa bệnh ALS đang được phát triển tại bệnh viện đại học quốc gia. Tôi muốn dành số tiền của mình cho hoạt động này".

3 cái tên mà Rain thách thức là "chàng béo" Gangnam Style Psy, Lee Byung Hun và Megan Fox. Tuần trước, cô đào nóng bỏng người Mỹ vừa thổ lộ Rain chính là mẫu đàn ông lý tưởng của cô.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm