Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo trình làng ThinkPad X1 Carbon tại Việt Nam

Hai dòng ultrabook ThinkPad X1 Carbon và T430u đã chính thức được Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của nhãn hiệu ThinkPad vừa qua.

Lenovo trình làng ThinkPad X1 Carbon tại Việt Nam

Hai dòng ultrabook ThinkPad X1 Carbon và T430u đã chính thức được Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của nhãn hiệu ThinkPad vừa qua.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon nặng chưa đến 1,36 kg (nhẹ hơn một chai nước uống 1,5 lít) nhờ sử dụng vật liệu sợi carbon, vừa nhẹ vừa đảm bảo tính bền chắc. Máy có thời lượng pin 8 tiếng, trang bị công nghệ sạc pin nhanh RapidCharge của Lenovo cho thời gian sạc nhanh nhất trong ngành. Người dùng cũng có thể lựa chọn tích hợp công nghệ hotspot (làm điểm phát sóng không dây) và kết nối di động 3G cho mẫu máy này.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon là một trong những dòng laptop hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài thân hình mỏng, ThinkPad X1 Carbon còn gây chú ý với bàn phím có đèn nền (backlit), bàn touchpad mặt gương đa điểm, camera HD nhận dạng khuôn mặt, mic dual array cùng công nghệ Dolby cho âm thanh rõ ràng và trung thực. Với công nghệ Intel vPro hướng tới doanh nghiệp, X1 Carbon là một trong những ultrabook đầu tiên mang đến khả năng bảo mật và quản lý mạnh mẽ cấp doanh nghiệp. Người dùng có thể mở rộng kết nối và thu gọn những dây cáp rườm rà thông qua một dock USB mới của Lenovo. Ngoài ra, Lenovo cũng kèm theo các gói dịch vụ và hỗ trợ cho máy như ảnh sao lưu hệ thống máy, các chế độ bảo hành linh hoạt và dịch vụ bảo vệ máy khi gặp hư hại bất ngờ.

Chiếc ultrabook thứ hai hướng đến doanh nghiệp được Lenovo giới thiệu tới thị trường Việt Nam là ThinkPad T430u cũng gây ấn tượng với thiết kế mỏng, nhẹ thường thấy. Người dùng cũng có thể tùy chọn cấu hình cho máy như kết hợp giữa card màn hình Nvdia GeForce và 1TB ổ cứng, khiến T430u có năng lực đồ họa mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ khổng lồ - những đặc tính hiếm thấy trong các dòng ultrabook thông thường. Máy sở hữu thời lượng pin lên tới hơn 7 giờ làm việc liên tục và được tích hợp nhiều bộ giải pháp hữu ích dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad T430u và IdeaPad S400 là ba dòng ultrabook mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Lenovo còn chính thức công bố mẫu ultrabook dành cho người dùng phổ thông mang tên IdeaPad S400, mẫu máy từng xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng trước. IdeaPad S400 dày khoảng 21,9 mm, nặng 1,8 kg, được thiết kế hiện đại với lớp phủ vỏ máy cho cảm giác như làm bằng kim loại và có nhiều màu lựa chọn. Máy được trang bị ổ cứng lên tới 500GB. Ngoài ra, bàn rê chuột touchpad thông minh của S400 còn mang đến cảm giác "thực" hơn khi cuộn hoặc phóng to/thu nhỏ. Trong khi đó, bàn phím AccuType với các phím được bo tròn giúp thao tác gõ phím êm ái và chính xác.

Với màn hình rộng HD 14 inch, cổng HDMI, loa stereo cùng âm thanh Dolby Advanced Audio v2, chiếc IdeaPad S400 mới này có những tính năng cao cấp cho các hoạt động đa phương tiện và giải phí phong phú. Bên cạnh đó, tính năng quản lý nguồn điện thông minh không những tăng thời gian giữa các lần sạc máy lên tới 5 giờ mà còn giúp bảo vệ độ bền lâu dài của pin. Tất cả những mẫu máy mới trên đều được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 mới nhất, riêng IdeaPad S400 có thêm lựa chọn Core i3 thế hệ 2.

Lenovo Việt Nam cho biết, hai model ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad T430u sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng này với giá khởi điểm tương ứng là 39,9 và 19,9 triệu đồng. Trong khi đó, IdeaPad S400 đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm khoảng 10.490.000 đồng.

Việt Lê

Theo Infonet

Việt Lê

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm