Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IdeaPad S400 - 'siêu mẫu' mới của Lenovo tại Việt Nam

Nặng 1,8 kg và chỗ dày nhất chỉ 21,9 mm, mẫu laptop thời trang Lenovo IdeaPad S400 là lựa chọn lý tưởng cho giới sinh viên và nhân viên văn phòng.

IdeaPad S400 - 'siêu mẫu' mới của Lenovo tại Việt Nam

Nặng 1,8 kg và chỗ dày nhất chỉ 21,9 mm, mẫu laptop thời trang Lenovo IdeaPad S400 là lựa chọn lý tưởng cho giới sinh viên và nhân viên văn phòng.

Lenovo IdeaPad S400 mới được ra mắt trên thị trường thế giới giữa tháng 8 vừa qua. Trong tuần tới, model này sẽ được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
Trong thời gian đầu, máy sẽ có hai lựa chọn màu sắc là bạc và đỏ. Theo đại diện Lenovo Việt Nam, thời gian tới sẽ có thêm màu xanh và hồng.
Với nhiều lựa chọn về màu sắc cùng thiết kế mỏng nhẹ, thời trang, máy hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động.
Lenovo IdeaPad S400 được trang bị chip Core i3 Sandy Bridge và Core i5 Ivy Bridge của Intel.
Màn hình của máy rộng 14 inch, độ phân giải HD.
Máy cài sẵn hệ điều hành Windows 7 bản quyền. Theo Lenovo Việt Nam, các model về sau sẽ được cài Windows 8.
Công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của S400, theo Lenovo, là Smart Update, cho phép máy tự động cập nhật email và phần mềm ngay cả trong chế độ standby.
Bàn phím AccuType với các phím tách rời đặc trưng của các dòng máy Lenovo.
Touchpad đặc biệt rộng rãi.
Máy được trang bị 3 cổng kết nối USB 3.0, cổng HDMI, cổng mạng, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe. Sản phẩm đã lược bỏ đầu đọc đĩa DVD.
Nơi dày nhất của máy cũng chỉ có số đo là 21,9 mm. Thiết kế của máy vát mỏng về phía trước càng làm tăng cảm giác về độ mảnh mai.
Theo Lenovo Việt Nam, IdeaPad S400 còn có một người anh em là S300 với màn hình 13 inch. Model này sẽ có mặt tại thị trường trong nước trong tháng 10.
Giá bán của Lenovo IdeaPad S400 tại thị trường Việt Nam có mức khởi điểm là 10.490.000 đồng, dành cho model trang bị chip Core i3 và card đồ họa tích hợp.
Máy còn có lựa chọn card đồ họa rời dành cho cả model chạy Core i3 và Core i5.
Nhà sản xuất cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán Lenovo IdeaPad S400.

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm