Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo ThinkPad X131e dành cho sinh viên

Với cấu hình phù hợp cho việc học tập, các công nghệ hỗ trợ giải trí tiên tiến và thiết kế đặc biệt dành cho ngành giáo dục, Lenovo ThinkPad X131e được xem là mẫu laptop lý tưởng dành riêng cho sinh viên.

Lenovo ThinkPad X131e dành cho sinh viên

Với cấu hình phù hợp cho việc học tập, các công nghệ hỗ trợ giải trí tiên tiến và thiết kế đặc biệt dành cho ngành giáo dục, Lenovo ThinkPad X131e được xem là mẫu laptop lý tưởng dành riêng cho sinh viên.

>>Bộ đôi ultrabook của Lenovo có giá từ gần 1.200 USD
>>Lenovo ThinkPad X230 nhỏ gọn cho doanh nhân
>>Lenovo công bố 'siêu mẫu' ThinkPad X1 Carbon

Lenovo ThinkPad X131e sở hữu thiết kế chắc chắn và cấu hình phù hợp với công việc học tập và giải trí của sinh viên.

Với cấu hình mạnh mẽ, Lenovo ThinkPad X131e có thể xử lý các loại bài tập lớn nhỏ của sinh viên, từ làm việc với video và tạo ra các bài thuyết trình cho tới việc quản lý dữ liệu và các xử lý văn bản khác. Chiếc máy tính 11,6 inch này có các lựa chọn bộ vi xử lý lõi kép AMD E-300 và E2-1800, với card đồ họa AMD Radeon, hoặc bộ vi xử lý Intel Core i3-2367M và Intel Celeron 877 với card đồ họa Intel HD. Những lựa chọn này giúp cho sinh viên thực hiện được những môn học đa phương tiện phong phú. Những chiếc ThinkPad X131e trang bị bộ vi xử lý của Intel còn có tùy chọn bộ phần mềm hỗ trợ đào tạo Intel Learning Series Software Suite, một công cụ có tính cộng tác và thân thiện với người sử dụng, được thiết kế cho các lớp và khóa học trực tuyến trực tiếp trên toàn thế giới.

Đèn LED tiện lợi báo hiệu hoạt động kết nối không dây nằm ở trên vỏ máy giúp cho giáo viên quan sát và kiểm soát được việc học sinh kết nối Internet cho những môn học yêu cầu kết nối mạng - và ngừng kết nối khi môn học chỉ yêu cầu xử lý văn bản đơn thuần hoặc hoạt động sẵn có tại máy khác. Sự thuận tiện này giúp giáo viên giữ cho học sinh của mình tập trung và theo sát bài giảng.

Ở vỏ ngoài của máy có đèn tín hiệu báo trạng thái kết nối Wi-Fi, giúp giáo viên biết được sinh viên của mình có đang kết nối mạng hay không.

Hệ thống loa âm thanh nổi Dolby Advanced Audio tăng cường hiệu suất cho các loa tích hợp sẵn trong máy, giúp nâng cao chất lượng bài giảng nhờ các hiệu ứng âm nhạc, video và trò chơi. Một loạt các chức năng đa phương tiện khác cũng tích hợp sẵn trong máy, bao gồm một webcam nhạy sáng và chức năng Instant Resume (khôi phục tức thì) của Lenovo, cho phép sinh viên duy trì kết nối Wi-Fi trong khi di chuyển từ lớp này đến lớp khác.

Lenovo ThinkPad X131e rất phù hợp với nhu cầu di động trong cả ngày học tập của sinh viên, thể hiện qua thiết kế nhẹ cân của máy (chưa đến 1,78 kg), và pin có thể dùng lên tới hơn 8 tiếng cho một lần sạc. Ngoài ra, máy còn sở hữu các tính năng "nồi đồng cối đá", giúp các bạn sinh viên thoải mái "quăng quật", như bản lề được gia cố có thể chịu được 50.000 lần đóng mở, khung thép không rỉ giúp máy chịu được hơn 150% lực thông thường tác động lên vỏ máy, bàn phím thiết kế gọn khít giúp ngăn chặn các vật thể chèn vào bên dưới các phím, quạt chống bụi giúp ngăn chặn bụi dính trên hệ thống quạt mát để kéo dài tuổi thọ của bộ phận này, cáp nguồn được thiết kế để có thể chịu được việc thường xuyên cắm và rút phích cắm nguồn của máy tính xách tay. Bên cạnh đó, máy còn được tăng cường hiệu suất chống shock ổ cứng, giúp chống lại những hư hại từ người dùng sinh viên bằng cách sử dụng lót cao su bao xung quanh ổ cứng.

Lenovo ThinkPad X131e được trang bị màn hình 11,6 inch cùng cân nặng chỉ 1,78 kg.

Lenovo ThinkPad X131e hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, giá bán tùy thuộc vào cấu hình mà người dùng lựa chọn.

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm