Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo trình làng bộ đôi laptop sành điệu dòng Z tại VN

Lenovo IdeaPad Z400 và Z500 là hai mẫu máy tính xách tay được thiết kế cho những người thích vẻ ngoài sành điệu nhưng cũng đề cao giá cả hợp lý và đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện.

Lenovo trình làng bộ đôi laptop sành điệu dòng Z tại VN

Lenovo IdeaPad Z400 và Z500 là hai mẫu máy tính xách tay được thiết kế cho những người thích vẻ ngoài sành điệu nhưng cũng đề cao giá cả hợp lý và đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện.

Hai mẫu IdeaPad Z400 và Z500 mỏng hơn 25% so với một mẫu laptop thông thường, nhưng lại không phải hy sinh về hiệu năng bộ vi xử lý lẫn card đồ họa. Với độ dày 2,66 cm, những chiếc IdeaPad Z Series mới chứa đựng sức mạnh của những chiếc laptop "truyền thống" trong một thiết kế mỏng hơn, tất cả là nhờ máy sử dụng chip xử lý tiêu thụ điện năng tiêu chuẩn thế hệ thứ ba Core i5 của Intel.

Giờ đây, việc di chuyển với một thiết bị chuột rời để thao tác nhanh hơn sẽ không còn cần thiết nữa, khi bạn sở hữu một chiếc Z Series. Những tính năng thông minh như bàn di chuột Intelligent Touchpad với khả năng dễ dàng cuộn, phóng to/thu nhỏ hay xoay vật thể giúp cho người dùng có được trải nghiệm điện toán đa dạng và thú vị. Bên cạnh đó, bàn phím AccuType (có lựa chọn đèn nền backlit) cùng với các phím được bo tròn giúp cho việc nhập liệu tiện lợi và chính xác ngay cả trong những môi trường thiếu sáng.

Lenovo IdeaPad Z400 và Z500 có lớp vỏ mịn màng cùng nhiều lựa chọn màu sắc như màu xanh sẫm, nâu sẫm, hồng nhạt và trắng sứ, cùng với đó là màn hình rộng HD, đèn nền LED 14 inch và 15 inch tương ứng. Cả hai đều sử dụng card đồ họa rời Nvidia GeForce 635M 2GB với DirectX 11, tạo ra hiệu ứng hình ảnh vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, chúng còn được trang bị loa stereo chuyên dụng cho âm bass trầm, cùng với công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre v4 được tích hợp, giúp mang tới trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và phong phú hơn. Một webcam HD 720p với microphone số giúp cho việc chat đàm thoại rõ ràng, và ổ đọc/ghi DVD của máy sẽ mang lại trải nghiệm nội dung đa phương tiện đa dạng.

IdeaPad Z400 và Z500 mới cũng được tích hợp bộ công cụ Lenovo Cloud Storage (giúp dễ dàng chia sẻ tệp tin, hình ảnh và phim), Lenovo Energy Management, công nghệ nhận dạng khuôn mặt VeriFace của Lenovo và OneKey Rescue. Máy đã có mặt trên thị trường toàn quốc với giá bán khởi điểm dành cho IdeaPad Z400 là 11.990.000 đồng, trong khi IdeaPad Z500 có giá thấp nhất là 14.490.000 đồng. Cả hai máy đều được bảo hành hai năm trên toàn cầu.

Trong thời gian từ ngày 11/3 đến 30/4, khách hàng sẽ nhận được một bộ phần mềm diệt virus McAfee sử dụng trong thời hạn 3 năm khi mua máy Z400/Z500.

Việt Lê

Theo Infonet

Việt Lê

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm