Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo IdeaPad C340 - công cụ học tập, làm việc từ xa hiệu quả

Thời trang, gọn nhẹ và mạnh mẽ là những điểm cộng giúp Lenovo IdeaPad C340 trở thành công cụ hữu ích với giới trẻ cá tính, năng động.

Thừa hưởng tinh hoa của dòng laptop Yoga, IdeaPad C340 có bản lề gập 360 độ, giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả, thích ứng với nhiều môi trường, nhu cầu công việc khác nhau.

Bạn có thể sử dụng máy dưới dạng laptop khi làm việc để đạt hiệu suất cao, dạng máy tính bảng hoặc chế độ trình chiếu (tent) khi học, làm việc theo nhóm. Máy còn hỗ trợ bút cảm ứng, cho phép người dùng phác thảo và ghi chép ý tưởng nhanh chóng.

Lenovo IdeaPad C340 anh 1

Lenovo IdeaPad C340 có thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Hướng tới phong cách học tập và làm việc tự do, sáng tạo, không bị gò bó trong không gian chật hẹp, IdeaPad C340 có thiết kế thời trang với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Máy chắc chắn, gọn nhẹ, hoạt động êm ái, bàn phím nhạy.

Laptop này sở hữu màn hình FHD sắc nét, chống lóa tốt, có độ sáng 250 nit, phù hợp với cả môi trường ngoài trời và trong văn phòng, điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, IdeaPad C340 có tùy chọn màn hình 14 inch hoặc 15 inch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ.

Lenovo IdeaPad C340 anh 2

IdeaPad C340 đem lại vẻ ngoài cá tính và sành điệu.

IdeaPad C340 được trang bị camera trước HD 720p, công nghệ âm thanh Dolby Audio và hai loa trước. Nhờ đó, máy đem lại chất lượng âm thanh sống động, hình ảnh rõ nét, cho bạn học trực tuyến hoặc họp từ xa hiệu quả.

Ngoài ra, kết nối Wi-Fi AC mạnh mẽ và thời lượng pin lên tới 15 tiếng, đi cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge sạc đầy 80% trong 1 tiếng, giúp thỏa mãn phong cách sống và làm việc di động không gián đoạn. Bạn có thể sử dụng máy trọn ngày mà không phải lo nghĩ về việc sạc pin.

IdeaPad C340 có nhiều cổng kết nối thông dụng như 2x USB-A 3.1, 1x USB-C 3.1, HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD, và 1x headphone/mic combo. Nhờ đó, người dùng có thể trao đổi dữ liệu, kết nối với thiết bị ngoại vi chủ động và dễ dàng.

Lenovo IdeaPad C340 anh 3

IdeaPad C340 dành cho người dùng văn phòng, giới trẻ năng động, để họ có thể học tập, làm việc ở bất cứ đâu.

Có thiết kế linh hoạt, nhưng IdeaPad C340 vẫn đảm bảo sức mạnh nhờ sở hữu cấu hình với tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10, hoặc AMD Ryzen R7. Kết hợp cùng tùy chọn card đồ họa rời, RAM 16 GB, ổ cứng tốc độ cao PCIe SSD 1 TB, IdeaPad C340 có thể đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, thao tác công việc cần xử lý từ xa hay học tập qua mạng.

Với giá khởi điểm từ 15,49 triệu đồng (phiên bản Intel Core i3) cùng dịch vụ bảo hành Premium Care trong một năm, Lenovo IdeaPad C340 được xem là mẫu laptop phù hợp cho người dùng văn phòng, các bạn học sinh - sinh viên.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm