Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo giới thiệu Vibe X2 giá 8,4 triệu tại Việt Nam

Lenovo vừa ký kết với một đối tác phân phối tại Việt Nam trước mùa mua sắm cuối năm và giới thiệu một model tầm trung mới mang tên Vibe X2.


Lenovo vừa ra mắt mẫu Vibe X2, model tầm trung mới của hãng tại Việt Nam. Trước khi được giới thiệu, model này cũng đã lên kệ tại một vài kênh nhỏ. 
Ra mắt thị trường Ấn Độ vào đầu tháng, Vibe X2 là đại diện mới của Lenovo ở phân khúc tầm trung. Tại Việt Nam, model này được bán với giá 8,4 triệu đồng, cạnh tranh với nhiều model cao cấp của năm 2013 vừa hạ giá.
Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với mức cấu hình này, Vibe X2 dễ dàng qua mặt các sản phẩm cùng giá, đe dọa trực tiếp đến những sản phẩm khác ngang hiệu năng nhưng có giá trên 10 triệu.
Thiết bị này mỏng và thiết kế khá chắc chắn. Vỏ máy làm từ nhựa với nhiều lớp màu trên thân. Lenovo gọi đây là thiết kế "Layers", như những chiếc áo khoác mỏng bên ngoài lớp áo thun thời trang.
Máy có camera chính 13 MP, camera trước 5 MP. Lenovo tặng kèm thêm một viên pin 2.300 mAh cho Vibe X2 tại Việt Nam.
Cùng với việc ra mắt Vibe Z2, Lenovo cũng công bố đối tác mới tại Việt Nam. Theo đó, Petrosetco sẽ đảm trách việc phân phối sản phẩm cao cấp và phổ thông của Lenovo tại Việt Nam. Lenovo sẽ hỗ trợ về mặt kỹ thuật, marketing và bảo hành.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm