Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo ra mắt loạt tablet và laptop biến hình tại Việt Nam

Lenovo Yoga 3 Pro là mẫu laptop đa năng có thân hình mỏng nhất hiện nay, trong khi dòng máy tính bảng Yoga Tablet cũng được nâng cấp với 3 model mới.

Yoga Tablet 2 với 4 chế độ sử dụng

Thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng Yoga Tablet vẫn có hai phiên bản màn hình 8 inch và 10 inch, nhưng đa năng hơn thế hệ trước nhờ có thêm chế độ sử dụng treo. Theo đó, Lenovo Yoga Tablet 2 vẫn sở hữu thiết kế hình quyển sách quen thuộc, với phần gáy bo tròn để cầm, vừa là nơi chứa pin, vừa được gắn thêm một chân đế có thể xoay ra để sử dụng ở tư thế đứng hoặc nằm nghiêng. Phần chân đế này được Lenovo khoét thêm một lỗ nhỏ, cho phép người dùng treo máy lên tường để sử dụng ở tư thế treo.

Yoga Tablet 2 có thêm chế độ treo, rất tiện lợi cho các bà nội trợ khi muốn tham khảo công thức nấu nướng ở trong bếp.
Yoga Tablet 2 có thêm chế độ treo, rất tiện lợi cho các bà nội trợ khi muốn tham khảo công thức nấu nướng ở trong bếp.

Bên cạnh những thay đổi nhỏ ở thiết kế, Yoga Tablet 2 được tích hợp những công nghệ tiên tiến hơn, bao gồm chip Intel Atom mới nhất, hệ thống loa chất lượng của Dolby Audio và Wolfson Master Hi-Fi, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng microUSB có khả năng kết nối OTG và hỗ trợ mạng 4G với khe cắm thẻ SIM. Cả hai phiên bản 8 inch và 10 inch đều được trang bị hệ điều hành Android 4.4 Kit Kat, riêng phiên bản 10 inch có thêm lựa chọn cài Windows 8, trong khi phiên bản 8 inch hỗ trợ thêm tính năng gọi điện. Giá bán dành cho phiên bản 8 inch là 7.999.000 đồng, được tặng kèm bao da chính hãng. Phiên bản 10 inch chạy Android có giá 10.499.000, được bán kèm bàn phím và bao da chính hãng.

Yoga Tablet 2 Pro - trung tâm giải trí di động

Đây là thành viên mới của dòng máy tính bảng đa năng của Lenovo, được trang bị màn hình rộng 13 inch, độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel), được tích hợp máy chiếu Pico và dàn loa JBL mạnh mẽ. Dù có kiểu dáng thiết kế giống với hai model 8 inch và 10 inch của dòng Yoga Tablet 2, nhưng với màn hình cỡ lớn 13 inch cùng nhiều tính năng hỗ trợ giải trí, Yoga Tablet 2 Pro có thể được dùng như một thiết bị trung tâm trong gia đình.

Máy chiếu Pico tích hợp của Yoga Tablet 2 Pro có thể chiếu phim hoặc hình ảnh lên bất kỳ mặt phẳng nào, và có thể phóng lớn lên cỡ tương đương với một màn hình 50 inch. Hệ thống loa JBL của máy có công suất 8 watt, bao gồm cả một loa trầm, giúp tăng gấp 4 lần âm lượng so với những tablet thông thường. Chiếc tablet này có khả năng tự động điều chỉnh những thiết lập tuỳ theo chế độ sử dụng, và người dùng có thể xem phim lên đến 3 tiếng liên tục trong mỗi lần sạc. Máy dày chỉ 3,7 mm, nặng 950 gram. Giá bán của sản phẩm này là 14.999.000 đồng.

Yoga 3 Pro - laptop đa năng mỏng, nhẹ nhất

Yoga 3 Pro là mẫu laptop đa năng có thiết kế tinh tế và sang trọng.
Yoga 3 Pro là mẫu laptop đa năng có thiết kế tinh tế và sang trọng.

Thế hệ tiếp theo của dòng laptop convertible Yoga của Lenovo sở hữu thiết kế siêu mỏng, ở mức 12,8 mm, và cân nặng chỉ 1,19 kg. Với thiết kế mỏng nhẹ như vậy, người dùng có thể thoải mái dùng máy ở các tư thế truyền thống, gập ngược lại để dùng chế độ lều, hoặc lật 360 độ để dùng như một chiếc máy tính bảng, nhờ có bản lề được thiết kế dạng dây đồng hồ, được cấu thành từ 813 mảnh hợp kim nhôm và sắt, gắn kết thủ công một cách tinh tế, sang trọng.

Người dùng có thể lật ngược máy 360 độ để sử dụng như một máy tính bảng.
Người dùng có thể lật ngược máy 360 độ để sử dụng như một máy tính bảng.

Máy sử dụng màn hình Gorilla Glass cứng cáp, độ phân giải QHD+ (3.200 x 1.800 pixel), bộ loa JBL cao cấp được tích hợp công nghệ Waves Audio, có thể tự động điều chỉnh âm thanh ở mỗi chế độ sử dụng khác nhau. Được trang bị chip Intel Core M 5Y70, ổ SSD 256 GB và card màn hình tích hợp Intel, Lenovo Yoga 3 Pro có thể dễ dàng thực hiện đa tác vụ. Bên cạnh thiết kế bản lề dạng dây đồng hồ sang trọng, Yoga 3 Pro có ba phiên bản màu sành điệu: màu cam, màu bạc và màu vàng. Giá bán của máy là 31.999.000 đồng.

Lenovo Y50 - laptop chuyên phục vụ game thủ

Trải nghiệm chơi game mà mẫu máy này mang lại đủ khiến các game thủ hài lòng, nhờ sở hữu card đồ họa khủng, màn hình 4K siêu nét và hệ thống âm thanh đỉnh cao.

Lê Anh

Bạn có thể quan tâm