Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo trình làng smartphone 6 inch màn hình 2K vỏ kim loại

Hãng điện tử lớn nhất Trung Quốc vừa ra mắt mẫu smartphone cao cấp nhất của mình mang tên Vibe Z2 Pro. Máy có màn hình 2K, rộng 6 inch, sử dụng vỏ kim loại như dòng K Series.

Sau nhiều đồn đoán, chiếc phablet cao cấp nhất của Lenovo mang tên Vibe Z2 Pro cũng đã được hãng này chính thức trình làng.
Thiết bị này được trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải 2K 2.560 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 490 ppi và độ sáng lên đến 500 nit. 
Tương tự như chiếc LG G3, Vibe Z2 Pro dùng vi xử lý  Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM lên đến 3 GB.
Camera 16 MP ở mặt sau với cảm biến BSI và tính năng chống rung quang OIS. Máy cũng có khả năng quay phim 4K như nhiều model cao cấp trên thị trường.
Về thiết kế, Vibe Z2 Pro vẫn được Lenovo khoác lên lớp vỏ kim loại và có độ mỏng chỉ 7,7 mm. 
Kiểu dáng của model này có nhiều nét tương đồng với mẫu K900 và K920 ra mắt trước đây.
Trình chụp ảnh của máy có khả năng tự phát hiẹn bối cảnh chụp và đưa ra những thông số chụp tương ứng.
Nhiều chế độ chụp tự động thông minh.
Các thông số về khảu độ, tốc độ, ISO cũng được bố trí dạng cung tròn giống với giao diện chụp ảnh trên những chiếc Lumia.
Hệ thống ống kính của Vibe Z2 Pro cũng được trang bị khả năng chống méo ảnh, cho ra những bức ảnh chân dung chân thực và chính xác hơn.
Với cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay, Vibe Z2 Pro dễ dàng "cày" được những game đồ họa cao.
Sở hữu màn hình 2K 6 inch, Vibe Z2 Pro cũng được trang bị thỏi pin lên đến 4.000 mAh và chế độ tiết kiệm pin để đảm bảo được thời lượng sử dụng. 
Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, NFC,...Theo GSM Arena, Vibe Z2 Pro sẽ lên kệ vào tháng 9 với các màu đen, vàng hoặc trắng. Giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm