Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên đồ đơn giản mà 'chất' cùng thời trang nam Cuong Store

Hệ thống cửa hàng thời trang Cuong Store cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, giúp bạn trẻ tạo dựng phong cách khác biệt nhưng vẫn lịch lãm.

Nhắc đến Cuong Store, khách hàng thân thiết sẽ nhớ tới những sản phẩm mang phong cách thời thượng, năng động và cá tính, phục vụ những quý ông lịch lãm nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung. Thế mạnh của hệ thống thời trang nam này là những món đồ có tính ứng dụng cao, phù hợp cả đi học, đi làm và đi chơi, tập thể thao.

Với mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy và uy tín, Cuong Store luôn cố gắng đáp ứng thị hiếu của khách hàng, cân bằng giữa tính thời trang, chất lượng và giá cả.

Đến đây, khách hàng dễ dàng lựa chọn được những item đơn giản mà thời thượng, dễ kết hợp như áo sơ mi, áo polo với quần jean, áo khoác... Kiểu dáng các trang phục đan xen giữa nét thanh lịch và phóng khoáng, giữa cá tính và thời thượng. Cuong Store cũng chú trọng cập nhật sản phẩm theo xu hướng thời trang trong nước và thế giới, phục vụ nhiều khách hàng ở đa dạng độ tuổi, vóc dáng, phong cách.

Đặt chất lượng lên hàng đầu, hệ thống thời trang nam này luôn chọn lựa kỹ càng từ chất liệu đến kiểu dáng cho từng thiết kế. Mỗi mẫu quần áo, phụ kiện đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường chỉ, được kiểm tra cẩn thận trước khi đóng gói giao cho khách hàng. Đặc biệt, Cuong Store ưu tiên sử dụng chất vải thoáng mát, mềm mại để người mặc cảm thấy thoải mái.

Một điểm cộng lớn nữa của Cuong Store là mô hình hoạt động chuyên nghiệp với dịch vụ, hỗ trợ sau bán hàng tận tâm và thấu đáo. Nhờ đó, hệ thống đang dần tạo dựng được chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang Việt Nam, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng.

Đến nay, Cuong Store có hàng chục cửa hàng tại nhiều tỉnh thành phía Nam. Trong tương lai, hệ thống sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh, cũng như đẩy mạnh bán hàng online để nhiều người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm và dịch vụ của mình.

Cuong Store anh 6

Hệ thống cửa hàng Cuong Store tại các tỉnh thành.

Hệ thống thời trang Cuong Store

Điểm phân phối sỉ: An Đông Plaza 16-18, An Dương Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM

Fanpage: Cuong for men | Website: cuongstore.vn | Hotline: 0799696789

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm