Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tạo dựng niềm tin của shop thời trang Shorts For Girl

“Tạo dựng lòng tin với khách hàng từ những giá trị thật” là phương châm kinh doanh đem lại thành công cho shop thời trang Shorts For Girl.

Shorts For Girl được nhiều khách hàng yêu thích nhờ cung cấp sản phẩm thời trang với giá cả hợp túi tiền, mẫu mã đa dạng. Chiến lược kinh doanh của cửa hàng là xây dựng niềm tin từ "giá trị thật".

Để có được những giá trị đó, trước hết, cửa hàng luôn đảm bảo sự minh bạch trong mua bán. Các đơn hàng tại đây trước khi gửi đi đều được nhân viên kiểm tra, đóng gói cẩn thận để giảm thiểu nguy cơ giao nhầm, cũng như tránh sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Đồng thời, dù lượng đơn hàng mỗi ngày rất lớn, tất cả đều sẽ được đóng gói trong ngày và vận chuyển đi luôn để khách nhanh chóng nhận được hàng, trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn chú ý chọn lựa những sản phẩm độc đáo, thời thượng. Các mẫu quần áo được cập nhật liên tục, tạo sự mới mẻ và thu hút khách hàng. Tại Shorts For Girl, bạn có thể mua sắm hầu hết mặt hàng thời trang, từ váy vóc, áo phông, áo khoác, quần jean, đồ bộ đến trang sức, phụ kiện hợp xu hướng.

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Tôi và toàn bộ độ ngũ cố gắng tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho khách hàng, càng gặp khách khó tính thì càng phải mềm mỏng. Đến với Shorts For Girl, dù có chọn được đồ hay không, bạn cũng luôn được tư vấn và phục vụ tận tình. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp khách hàng trở lại với shop nhiều lần, cũng như sẵn sàng xuống tiền khi tìm thấy sản phẩm phù hợp".

Bên cạnh đó, Shorts For Girl còn tạo được thiện cảm với khách hàng nhờ cách xử lý khiếu nại khéo léo và nhanh chóng, trong trường hợp đơn hàng bị thất lạc, rách vỡ, hoặc gửi nhầm... “Chúng tôi muốn khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn, từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc và hậu mãi” - chủ shop nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, Shorts For Girl sẽ mở rộng quy mô kinh doanh cũng như đẩy mạnh bán hàng trực tuyến, để những sản phẩm của mình có thể đến với nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước.

Cửa hàng thời trang Shorts For Girl

Địa chỉ: D10-11 Hạnh Thông Tây, phường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Fanpage: Shorts.For.Girl | Hotline: 0901841091.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm